การ์ตูนโป๊ ไข่สั่นเป็นที่สุดของคุณ

การ์ตูนโป๊ ดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็ไม่ค่อยรู้เรื่องว่าเพราะอะไรนางเอกจำเป็นที่จะต้องครางครวญเสียงดังขนาดนั้น ในขณะที่ มองไปและก็ไม่น่าจะเสียวเยอะแค่ไหน ในช่วงเวลาที่ผมเมามายแล้วเย็ดกับภรรยา จนกระทั่งบางโอกาสก็ดูหนังโป๊ฟรีไปด้วย การ์ตูนโป๊ เย็ดกว่าน้ำจะแตกก็เล่นเอาเหงื่อออกไม่น้อย คุณยังครวญครางไม่เท่าในหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นกันเลย แล้วภรรยาที่ฟังผมพร่ำบ่นอยู่ก็กล่าวว่าให้ซื้อไข่สั่นมาทดลองสิ บางครั้งอาจจะคร่ำครวญดังแบบในหนังเอ็กซ์ฟรีก็ได้นะ ผมก็มีความเห็นว่าหนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่นดูเหมือนจะทุกเรื่องมีไข่สั่นจริงๆบางที่เอาไข่สั่นเช็ดหีไปๆมาๆคุณก็ครางครวญเสียวสุดๆเช่นเดียวกัน
จัดให้ตามคำร้องขอหาซื้อกล้วยๆตามแหล่งลับเฉพาะและก็โชว์ให้ภรรยามองพูดว่ามาแล้วของเสียวที่คุณปรารถนา คุณจับดูแล้วก็ทดลองเปิดเครื่องมอง คุณก็ยิ้ม ไม่คอยรุ่งเช้า คุณเอาใส่ไว้ภายในกางเกงรวมทั้งสั่นโดยทันที คุณดึงออกเกือบจะไม่ทัน คุณกล่าวว่ามันเสียว แล้วคุณก็หัวเราะหายไปในสุขาพร้อมไข่ ผมก็เปิดหนังเอ็กซ์มองสร้างความเสียวให้กับคุณแล้วคุณก็ออกมาจากห้องอาบน้ำพร้อมทั้งมีรอยยิ้มหวานๆออกมาคุณเรียกผมให้มาช่วยคุณหน่อย คุณไม่ไหว แล้วคุณก็นอนบนเตียงเอาไข่สั่นเช็ดหีไปๆมาๆกับน้ำหีที่ชุ่มฉ่ำหวานเยอะไปหมด ในตอนนี้ คุณนอนครางครวญเบาๆอย่างสุดเสียวมองเห็นหีภรรยาน้ำชุ่มฉ่ำขนาดนี้ หยุดไว้ก่อนหนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่นที่เคยเป็นหวานใจ เข้าไปเขี่ยที่หีภรรยาซ้ำจนกระทั่งคุณผวานิดนึง และก็เริ่มครวญครางเบาๆผมจับไข่เบาๆเอาไข้ไปในหีคุณ การ์ตูนโป๊ คุณยิ่งครางครวญเสียงสั่นเครือตามไข่กันเลย และให้คุณดูดควยแบบเต็มๆเน้นย้ำการดูดควยสร้างความเสียว แบบที่ผมไม่ต้องเลียหีกันแล้ว เพียงพอยัดไข่เข้าไป คุณก็ราวกับเสียวบีบไข่ไหลออกมา ก็ยัดเข้าไปใหม่ จนถึงคุณพูดว่าเสียวทนไม่ได้ แทงเลย ผมก็จับขาขึ้นพาดไหล่แล้วหลังจากนั้นก็ตรอกให้คุณแบบลื่นไหล่ แม้กระนั้นก็ยังมีไข่สั่นมาช่วยสั่นตรงระหว่างติ่งหีคุณด้วย คุณครวญอย่างลืมตัว คุณพูดว่าเสียวสุดๆมันโดน มันโดน บอกแต่ว่าอย่างนี้ ผมก็เสียวไม่ไหวเหมือนกัน ก็ตรอกคุณด้วยความเสียววาบไปด้วย คุณร้องคร่ำครวญไม่มีหยุด แถมด้วยมองอาการเสมือนเจ็บมากยิ่งกว่าเสียว เพียงพอผมหยุดตรอก คุณกลับกล่าวว่าตรอกอีก ซอกซอยอีก เลยไม่รู้เรื่องว่าเสียวหรือเจ็บกันแน่ จนถึงผมไม่ไหวเร่งเครื่องจังหวะในที่สุด ตรอกจนกระทั่งคุณร้องออกมาเต็มห้อง ธรรมดาครวญครางแต่ว่าไม่มาเท่านี้ กระทั่งน้ำแตกติดอยู่รูคุณ คุณนอนทิ้งตัวทุกสิ่งหายใจถี่ราวกับใจจะขาดและจากนั้นก็บอกผมว่า ที่สุดในชีวิตเลย เสียวที่สุดในชีวิต ดีนะไม่ใจขาดตายไปก่อน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่