หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนัง18+ ผมอาบน้ำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจรำลึก เพราะว่าเมื่อตะกี้แอบมองภรรยาพี่อาบน้ำ เสียวสุดๆเสียวกว่าการได้ดูหนังโป๊เสียอีก คุณโชว์อาบน้ำล้างหีแถมด้วยมีเขี่ยหีอีกนิดเดียวด้วย ทำหน้าเสียวอปิ้งมากมายจนถึงผมน้ำแตกไปแล้วหนึ่งรอบ ช่วงนี้ก็มาอาบน้ำต่อจากคุณและจากนั้นก็มาชักว่าวนึกถึงภาพคุณเมื่อสักครู่ต่อ หนัง18+ แต่ว่าน้ำไม่ออก ไว้ช่วงเวลาค่ำคืนอีกหน่อยค่อยว่าวต่อ
แล้วเพียงพอผมอาบน้ำออกมาเสร็จ คุณก็มารอที่หน้าสุขาพูดว่าทำอะไรพี่มองเห็นนะผมก็ตอบผิดพูดว่าอาบน้ำ แล้วคุณก็พูดว่าแอบมองพี่อาบน้ำใช่ไหมมองเห็นชักว่าวอยู่ แล้วคุณก็มาจับที่ควยผม รวมทั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้น คุณพูดว่านี่ยังไงยังแข็งอยู่เลย ผมก็ตอบไม่ออก แล้วคุณก็พูดว่าน้ำออกหรือยัง ผมก็กล่าวว่ายังคุณเลยกล่าวว่าสักครู่จะช่วยทำให้มันออก แล้วคุณก็ชักว่าวให้กับผมในช่วงเวลานี้มือผมไปจับนมคุณตอนไหนไม่เคยรู้แถมมืออีกข้างก็ไปจับที่หีคุณเป็นระเบียบ แล้วคุณก็หันหลังให้ผมแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าให้รีบซอกซอยสักครู่มีคนมา แล้วผมก็แทงตรอก หนัง18+มันอุ่นเป็นอย่างมาก เสียวสุดๆจับเอวไว้แน่นและก็ตรอกไม่ยั้ง ตรอกจนถึงเรียกว่าถ้าหากมองเห็นรถไฟก็วิ่งอย่างเต็มสปีดกว่าน้ำจะแตกเล่นเอาเอวแทบกลยุทธ์กันเลย เสร็จแล้วคุณก็ไม่ว่าอะไรและก็หายขึ้นเขาห้อง ผมก็ได้แม้กระนั้นรู้สึกว่าเสียวสุดๆเสียวกว่าการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่แล้วชักว่าวอีก น้ำนี้เป็นน้ำ 2 จากที่ว่าวไปแล้วด้วย ไม่เคยรู้คุณจะถูกใจไหม
แล้วคืนวันนี้ผมก็ดูหนังโป๊สดต่อ มองพี่ชายกับพี่สะใภ้เย็ดกันอีก คืนวันนี้พิเศษหน่อยตรงที่พี่สาวคร่ำครวญดังขึ้น ทำเอาผมกำควยไว้แน่นและชักว่าวกระทั่งน้ำแตกอีกที นอนฝันดี ฝันว่าวันพรุ่งจะมีอะไรไหม
ผมตื่นสายพี่สาวมาเรียกกล่าวว่าให้ไปอาบน้ำและมาช่วยคุณดำเนินงานหน่อยผมอาบน้ำเสร็จคุณก็มาหาที่ห้องรวมทั้งเปิดหนังเอวีให้ผมมองพร้อมด้วยพูดว่า เมื่อคืนนี้ดูหนังโป๊สดแล้วบันเทิงใจไหม มาเล่นกันแบบเมื่อวานนี้อีกดีไหม แล้วคุณก็เข้ามาจับควยผมว่าวไปๆมาๆพร้อมทั้งจูบผมเล็กน้อยแล้วหลังจากนั้นก็หันหลังให้ผมซอกซอยอีก รอบนี้ผมเลียหีก่อนแบบที่ในหนังเอ็กซ์เขาทำกัน คุณถึงกับผวาและจากนั้นก็กล่าวว่าผมเก่งมากมาย จนกระทั่งผมทนไม่ได้ตรอกคุณอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งน้ำแตกติดอยู่รูคุณกล่าวว่าต่อแต่นี้ไปไม่ต้องดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแล้วนะเสียดายน้ำ พี่จะมาให้คุณปล่อยน้ำเอง กล่าวจบพี่สาวก็ออกไป ผมรีบตามคุณไปรวมทั้งพูดว่าขออีกหน่อยได้ไหมมันเสียวค้าง คุณกล่าวว่าให้ไปล้างสักครู่ดูดให้ ดูดให้ด้วยยอดเยี่ยมจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่