หนังโป๊ใหม่ มีภรรยาดีแบ่งปันสหายตลอด

หนังโป๊ใหม่ มาอีกแล้ววันนี้ เมื่อวานนี้ก็มาเพื่อนพ้องตัวยุ่งของคุณที่ถูกใจมากินสุราที่บ้านประจำ เมื่อวานนี้อาจไม่เข็ดขยาดพบผมเย็ดกระทั่งน้ำแตกไม่ทราบกี่รอบวันนี้มาอีกแล้วกับจัดแจงทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมาพร้อม เครื่องดื่ม และก็กับแกล้ม คุณอีกทั้ง 2 ก็รับประทานดื่มกันไปก่อน ส่วนผมติดธุระอีกนิดหน่อย สักครู่ลงมารับประทานด้วย หนังโป๊ใหม่ บอกกับพวกคุณไว้แบบนั้นเพียงพอผ่านไปครู่หนึ่งใหญ่ๆผมลงมาทั้งสองอยู่ในชุดวันเกิด เล่นคุ้นเคยแล้ว แถมด้วยเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่เสียงดังครวญครางเต็มบ้าน ออกอาการเมาอีกด้วย แล้วทั้งสองเมื่อมองเห็นผมดีแล้วหัวใจกรี้ดกร้าดเหมือนมองเห็นศิลปิน รวมทั้งตรงเข้ามาถอดเสื้อถอดผ้าผมออก ดีที่ผมอาบน้ำมาพร้อมรบ แล้วเพื่อนพ้องคุณก็แย่งควยผมไปเสร็จได้ดูดก่อนคนแรก ส่วนภรรยาผมให้ผมดูดนมและเขี่ยหีไปด้วย คุณทั้งสองดูหนังโป๊เล่นเสียวกันมาครู่หนึ่งแล้ว เมื่อวานนี้ก็เย็ดกันกระทั่งเกือบจะสว่าง มาอย่างนี้เสมอๆผมก็ถูกใจนะ แต่งานก็รีบ จัดว่าพักไปในตัวก่อนตามใจ ภรรยาผมรีบพาไปที่โซฟาและก็ให้ผมดื่มเบียร์สดหมดแก้วอย่างรวดเร็ว คุณทราบกันอยู่แล้วกว่าเมาแล้วเย็ดได้อึดสุดๆผมก็จัดให้กับพวกคุณ ผ่านไป 3 แก้วอย่างไว ความอยากจัดเริ่มมา จับภรรยาเย็ดก่อนคนแรก ทนความอยากจัดไม่ไหวซอกซอยภรรยาโชว์สหายก่อนเลย
แล้วไม่นานเกินรอคอยเพื่อนพ้องภรรยาก็ทนไม่ได้มาคลำควยผมไปด้วย ดูดนมดูดปากอยากได้บ้าง แล้วผมก็ตรอกภรรยาให้เร็วจนถึงคุณน้ำแตกเต็มๆมาต่อที่เพื่อนฝูงภรรยาซ้ำในอย่างเดียวกัน พวกคุณอยากจัดกันอย่างยิ่ง ที่สำคัญ พวกคุณถูกใจดูหนังโป๊และเล่นกันแบบงี้เป็นประจำขณะที่ผมจำต้องออกชนบท ในตอนนี้ภรรยาผมลุกมาดูดนมเพื่อนพ้องคุณแล้วหลังจากนั้นก็เขี่ยติ่ง หนังโป๊ใหม่ ไปด้วย ความเสียวมันมากมายกระทั่งสหายคุณร้องครวญเสียงหลง หนังเอวีที่พวกคุณมองก็จัดว่ายอดเยี่ยมเป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ฝรั่งที่ควยใหญ่เย็ดสาว 2 คนพร้อม เช่นเดียวกับช่วงนี้ที่พวกเราได้เล่นกัน กระทั่งผมทนไม่ได้ครวญคร่ำเสียงดังออกมาจนกระทั่งภรรยาไม่ยินยอมดึงควยผมออกมาจากหีเพื่อนพ้องแล้วหลังจากนั้นก็มาดูดให้แตกในปากคุณ แล้วน้ำก็แตกในปากคุณจนได้ ทั้งสองนอนหัวเราะกันอย่างสุขสบาย อย่างงี้ผมต้องเย็ดอีกไหมเนี้ย หมดแรงตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว
เพียงพอมานั่งพักที่โซฟาได้ เพื่อนฝูงภรรยาหวานใจก็มาดูดนมจับควยไปด้วย ภรรยาก็เช่นเดียวกัน มาดูดปากในขณะที่พึ่งกลืนน้ำผมเข้าไป อย่างนี้ก็รักคุณที่สุด โชคดีที่ภรรยาไม่หึงหวงผมใส่เพื่อนฝูง มิเช่นนั้นผมก็คงจะมิได้เย็ดสุดเสียวแบบหนังอาร์ฝรั่งอย่างแน่แท้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่