หนังโป๊ แปลงแนวดูบ้าง เผื่อจะได้มีเรื่องมีราวใหม่ๆ

หนังโป๊ คนจำนวนไม่น้อยถูกใจสาวผมสั้น เพราะเหตุว่าคิดว่าดูดีรวมทั้ง เย้ายวน แม้กระนั้นสำหรับผม ผมถูกใจสาวผมยาวเนื่องจากว่าไม่ว่าจะเป็นหนังxเรื่องไหนก็มีแต่ว่านางเอกผมยาวทั้งหมด ผมเลยเบาๆเริ่มสาวผมยาวเป็นที่สุด เนื่องจากว่าสามารถผูกผมไม่ให้ผมมาคือปัญหาเวลาเย็ดกันได้ หรือจะปลดปล่อยผมในเวลาที่เย็ดกันก็ได้อารมณ์แบบหนังxไม่น้อย ผมพบสาวผมยาวที่แห่งไหนก็จินตนาการไปถึงการเย็ดท่าต่างๆในทันทีทันใด หรือคุณเองไม่เคยคิด
สาวที่ผมจีบแต่ละคนก็เป็นสาวผมยาวทั้งผองจนถึงกระทั้งยัง คืนวันนี้ที่ผมขอเปลี่ยนความคิดทดลองสาวผมสั้นสักนิด หนังโป๊ คุณตัดผมสั้นแบบเพศชายกันเลย แต่ว่าที่ผมพอใจเนื่องจากนมใหญ่รวมทั้งคุณก็มองพอใจผมไม่น้อย พวกเราส่งสายตาให้กับกันแทบชั่วโมง ผมก็เริ่มออกอาการหื่นขึ้นเรื่อยช่วงนี้ในสมองมันเต็มไปด้วยลีลาท่าทางการเย็ดแบบหนังxที่รู้สึกว่าจะทดลองดูว่าสาวผมสั้นจะสลัดผมเช่นไรในเวลาที่เย็ดกัน ไม่นานนักพวกเราก็รู้จักกัน ผมเพียงแค่โชว์กุญแจรถยนต์เบนซ์ของผมเล็กน้อยคุณก็เชื้อเชิญออกไปขับขี่รถเล่น แล้วในจังหวะที่กำลังมองหาที่เปลี่ยวๆเล่นเสียวกันนั้น คุณก็เริ่มก่อนด้วยการมาลูบคลำที่ต้นขาผมแล้วลุกลามมาถึงที่ควยผม คุณกล่าวว่ามันใหญ่จัง เนื่องจากว่าเวลานี้ควยผมแข็งตื่นตัวแล้ว ผมตกลงใจเปิดหนังxในรถยนต์สร้างอารมณ์ต่อในทันที ของแบบงี้ผมตระเตรียมเสมอ แล้วคุณก็รูดซิบผมจับควยผมแงะออกมา คุณยิ้มบางส่วน มันใหญ่มโหฬารกว่าที่คุณคิด คุณกล่าวอย่างนั้น แล้วคุณก็ดูดมันแบบเต็มๆผมก็ทนไม่ได้แล้วเวลานี้ รีบหาหยุดริมทางในทันที จุดที่คนไม่มากสักเท่าไรนัก ในตรอกที่มิได้เปลี่ยวเท่าใด ผมลากคุณมาที่เบาะหลัง โดยทันที และจัดแจงเย็ดคุณที่เบาะหลังแบบด่วนๆกันเลย หนังโป๊ คุณครวญคร่ำเสียงดังแข่งขันกับหนังxในรถยนต์ รถยนต์ของผมสั่นตลอดระยะเวลาเรียกว่าใครกันแน่ผ่านไปมาจะต้องทราบแน่ๆว่าผมทำอะไร เดี๋ยวนี้คนใดก็ห้ามผมมิได้ ผมโยกคุณแบบเต็มๆสาวผมสั้นส่ายหน้าไปๆมาๆรวมทั้งกล่าวว่ามันคับรูคุณเยอะไปหมด ผมจับคุณตรอกในท่าสุนัขได้เพียงแต่อย่างเดียว แม้กระนั้นมันก็พาคุณเสียวและก็ขึ้นสรวงสวรรค์ได้แบบไม่ยากกันเลย เดี๋ยวนี้ผมเร่งเครื่องซอกซอยเร็วขึ้นแล้วก็บอกกับคุณว่าน้ำแตกแล้ว น้ำแตกแล้วคุณรีบบอกให้มาใส่ปาก แล้วผมก็แตกใส่ปากคุณเต็มๆเปรอะเต็มหน้าไปหมด คุณนอนไม่มีแรงที่ด้านเบาะหลัง คุณบอกยอดเยี่ยมที่สุด ควยคุณใหญ่คับรูเป็นที่สุด ผมรับขับขี่รถออกมาจากที่ตรงนั้น แล้วก็วนหาโฮเต็ลใกล้ๆเพื่อจัดแจงคุณต่ออีกครั้งเนื่องจากเมื่อสักครู่มันมืดไม่ทันได้สังเกตว่าผมสั้นสบัดผมเช่นไร สักครู่เย็ดใหม่ใจเย็นๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่