ดูหนัง18 หากเรียนสิ่งเดียวอาจไม่สนุก มันจำต้องรู้จักความรักกันด้วย

ดูหนัง18 ผมไม่เคยมีความคิดว่าเรื่องความรักนั้นจะรังแกผมแล้วพบกับสิ่งนี้ และก็สิ่งที่ผมได้พบมันเป็นความสบายความเพลิดเพลินแบบเต็มต้นแบบ สิ่งกลุ่มนี้ผมเคยได้เห็นแม้กระนั้นในหนังอาร์เพียงแค่นั้นไม่เคยมีความรู้สึกว่าจะมาพบกับผมอันที่จริงแล้วผมก็ได้ทราบดีว่ามันเป็นความสบายแบบที่คุณอยาก ยิ่งได้ทราบจะกับมันก็ยิ่งหลงติดไปอยู่กับเรื่องราวพวกนี้เยอะขึ้นเรียกว่าแต่ว่าก่อนนั้นดูหนังโป๊และก็ชักว่าวเพียงผู้เดียวแต่ว่าตอนเริ่มมีคนรัก มันเริ่มไม่ค่อยต้องการจะซักผ้าแล้วมันเริ่มต้องการ ดูหนัง18 จะเล่นเสียวของแท้ พอใช้ได้มีคนรักตอนนี้ติดมึงเลยเรียกว่าเป็นนมที่ติดหี แบบเต็มกำลังก็สารภาพแม้กระนั้นโดยดี
พอเพียงเริ่มไม่มีแฟนผมก็เลยมีความรู้สึกว่าผมต้องการจะได้สัมผัสรสของชีวิตคุณ ผมก็ไม่รู้เรื่องว่าจะเริ่มเช่นไรพวกเราคบกันคุยกันอยู่พักใหญ่ท้ายที่สุด ผมก็ทรหดอดทนทนช่วยเหลือตัวเองไม่ไหวเริ่มคิดแผนเชิญคุณมาที่บ้านตอนต้นคุณไม่มาแม้กระนั้นพอเพียงผมเชื้อเชิญอีกทีคุณมาที่บ้านผมและก็มีจังหวะที่พวกเราได้อยู่ร่วมกันสองคน ครั้งนี้มันก็เริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มผมคิดออกว่าหนแรกนั้นผมยังไม่คุ้นชินกับการเลียหีมันรู้สึกแปลกและก็รสมันต่างจากที่ผมคิดเอาไว้ผู้ใดพูดว่ามันหอมมันหวานมันไม่เป็นจริงแบบงั้นเลยรับประทานมันจะมีคาวบางส่วนออกมาแต่ว่ามันก็ยั่วความต้องการทางเพศได้ดิบได้ดีเป็นอย่างยิ่ง
นึกออกว่าหนแรกที่ได้เล่นเสียวกับคุณ คุณไม่ยินยอมให้ผมนั้นดันเข้าไป ดูหนัง18 ที่กล่าวว่าเจ็บแล้วคุณบอกให้ผมหยุดแม้กระนั้นผมก็เบาๆขยับเข้าไปครั้งละนิดจนกระทั่งท้ายที่สุดมันก็เข้าไปได้จนกระทั่งมิดด้ามแล้วตรอกได้ไม่นานเท่าใดมันก็ไม่เหมือนกับสิ่งที่ผมมองเห็นในหนังอาร์อย่างใหญ่โต เพราะว่าผมนั้นทนไม่ได้น้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบ ผมปล่อยน้ำเข้าไปใส่คุณแบบเต็มๆเวลานี้คุณโกรธแล้วก็ขุ่นเคืองผมมหาศาลคุณรู้สึกว่าคุณจำเป็นที่จะต้องท้องแน่ๆพวกเรากังวลอยู่โดยประมาณ 1 อาทิตย์ภายหลังที่พวกเราได้กันในวันนั้นพวกเราก็มิได้เล่นเสียวกันอีกเลยคุณกลัวรวมทั้งทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็ดูอย่างกับว่า มันจะเกิดเรื่องที่ทำให้พวกเรานั้นเครียดกันไปนานพอควร
ตอนเสาร์อาทิตย์ที่พวกเรามิได้เล่นเสียวกันมันทำให้ผมนั้นหมดอารมณ์เลยเรื่องเซ็กส์เลย ดูหนังโป๊ก็หมดอารมณ์จะทำยังไงมันก็ไม่ค่อยจะกล้าสักเท่าไหร่จนถึงผมกับคุณนั้นซื้อที่ตรวจมาตรวจทั้งหมดทุกอย่างสม่ำเสมอ 2-3 ครั้งติดและจากนั้นก็เริ่มขอคำแนะนำกับรุ่นพี่ เดี๋ยวนี้รุ่นพี่ก็เสนอแนะว่าให้ใส่ถุงไม่งั้นก็ปลดปล่อยด้านนอกหรือหากไม่เช่นนั้น ก็ให้เพศหญิงนั่งรับประทานยาคุมไปเลยอะไรก็ได้สักอย่างที่มันมองเกิดเรื่องที่เยี่ยมที่สุดต่อไปผมก็คุณก็เริ่มเล่นเสียวและก็เริ่มที่จะเบาๆคุยกันใหม่ ทราบแนวทางคุ้มครองป้องกันและก็ทราบทุกๆอย่างอย่างดีเยี่ยมในขณะนี้พวกเราเริ่มแบ่งดวงใจให้แก่กันแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มที่จะ จัดหนักจัดเต็มกันอย่างสม่ำเสมอจนกระทั่งภายหลังผมตกลงใจขอให้คุณรับประทานยาคุม มันจะก่อให้พวกเราทั้งสองนะกระปรี้กระเปร่าขึ้นและก็อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขความที่พวกเรารักกันมากมายคุณก็เลยยินยอมให้กับผมแล้วตอนนี้ผมเล่นเสียวกับคุณทุกวี่ทุกวันวันละไม่น้อยกว่า 2 รอบ ถ้าหากย้อนไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อนได้เป็นเพียงแค่รอบเดียวและก็เสียวสันหลังกันไปๆมาๆในตอนนี้ เสียวแต่ละวันชิดกับคุณตลอด บางวันก็จัดกันในสถานที่เรียนเลยก็มี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่