คลิปหลุด มาหาเงินจากวิธีการทำคลิปโป๊กันดียิ่งกว่า

คลิปหลุด ในขณะนี้การหารายได้มิได้ยากแบบเมื่อก่อน เพราะว่าทุกคนมีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบถ่ายภาพถ่ายคลิปได้ และก็วิธีการทำเงินแบบง่ายที่สุดที่หนูได้ศึกษาเล่าเรียนมาจากคนสามัญ มิได้ขอความเห็นเพื่อนฝูงหรือคุยกับผู้ใดทั้งหมดทั้งปวงเป็นการเล่าเรียนจากโลกอินเตอร์เน็ตเพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้น และก็มันก็คือการคลิปหลายท่านที่มีรูปร่างหุ่นดีและหน้าตาสวยใสและก็ยอมเปิดตัวแบบชัดแจ้งสร้างรายได้ให้กับตัวเองหลักแสนบาทในแต่ละอาทิตย์ แต่ว่าสำหรับผู้ที่หุ่นดีไม่ยินยอมเปิดหน้าเปิดตามีการ ใช้หน้ากากช่วยแล้วก็มีการปรับเสียงด้วยระบบต่างๆไม่ให้ทราบว่าเป็นผู้ใดกันรายได้ก็ยังหลักหมื่นบาทในแต่ละอาทิตย์เหมือนกัน เพียงแค่ทราบอย่างนี้มองเห็นอย่างงี้หนูก็ตาลุกตาชันขึ้นมาแล้ว บ้านพวกเรามิได้มั่งคั่งมีเงินหลักแสนดังบ้านอื่น หนูดูแล้วว่าคงจะทำเป็นและก็หนูก็ถูกใจเรื่องชวนมองอย่างนี้มาตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 15 เลยด้วย เรื่องมันมาจากหนูมีคนรักแล้วหนูก็โดนแฟนของหนูเล่นเสียว แค่เพียงหนแรกมีความรู้สึกว่ามันสุขสบายและก็ความเพลิดเพลินอย่างใหญ่โต ตั้งแต่นั้นมาหนูก็อยู่กับแฟนแล้วหลังจากนั้นก็เล่นเสียวกันมาตลอดโชคดีว่าในเวลานี้ แฟนของหนูก็ยังรักหนูและก็อยู คลิปหลุด กับหนูโดยตลอด ปัจจุบันนี้หนูอายุ 17 ถึงมันจะเป็นเพียงแต่วัยรุ่นกระจอกงอกง่อยปกติคนหนึ่งแต่ว่าหนูก็จะก่อให้ทราบดีว่าหนูสามารถหารายได้มาช่วยเหลือที่บ้านได้แบบที่ไม่ผิดอะไรเลย
ตอนนี้ก็เริ่มคุยกับแฟนเริ่มคุยถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการคลิปรวมทั้งห้ามคุณไม่ให้เสวนากับคนใดกันทั้งหมดแฟนของหนูเป็นผู้ที่รัก คลิปหลุด หนูมากมายรวมทั้งเป็นผู้ที่ห่วงหนูพอเหมาะพอควร แต่ว่าพอเพียงพวกเราได้คุยกันครู่หนึ่งหรือชี้แจงเหตุผลให้เขาฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับการคิดเงินสร้างอนาคตดูอย่างกับว่ามันสำเร็จรวมทั้งดีเป็นอย่างยิ่ง เขาเริ่มเรียนทางนี้เริ่มมีการใช้หน้ากากแล้วก็การจัดตกแต่งห้องที่มีแบบต่างออกไป พวกเราใช้เงินทุนไม่ถึง 1,000 บาทเรียกว่ามีหน้ากากสลับเปลี่ยนแปลงหลายอันเป็นเป็นอย่างมากและมีการใช้ผ้าม่านหุ้มห้องทุกสิ่งทุกอย่างทั้งผอง เป็นการทำแบบเป็นจริงเป็นจังมหาศาลและก็หนูมีความหวังว่าการทำคลิปโป๊เพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างนี้จะต้องทำเงินให้กับพวกเรามั่งมีอย่างแน่แท้
คลิปแรกแล้วก็คลิปที่ 2 มีผู้ชมเพียงแต่ไม่กี่ร้อยคนลักษณะการทำงานของพวกเรายังอยู่ในหลักพัน แม้กระนั้นเพียงพอมาถึงคลิปที่ 3 ในช่วงเวลานี้รายได้เริ่มขยับขึ้นแบบกระจ่างแจ้งอย่างมากมายจากที่เคยได้ทีละราว 2,000 – 3,000 บาท เดี๋ยวนี้ รายได้กระโจนขึ้นมาที่ 10000 บาทไม่ทันคราวเป็นคลิปที่พวกเราทำให้ผู้ชมยาวราวๆ 30 นาที หาเงินให้กับพวกเราหลักหมื่นบาทนับว่าคุ้มอย่างใหญ่โตในเวลานี้หนูกับแฟนสุขสบายที่สุดรวมทั้งถ้าเกิดถามคำถามว่าคลิปโป๊ออกมาได้มากน้อยแค่ไหนแล้วปัจจุบันนี้หนูทำคลิปออกมาแล้วโดยประมาณ 10 คลิป ก็จะต้องเห็นด้วยว่าคนอื่นๆบางครั้งก็อาจจะดูดไปลงที่อื่นๆบ้างแม้กระนั้นในระหว่างที่พวกเราไลฟ์สดเล่นของแท้ ยิ่งตอนหลังนี้หารายได้ได้ถึง 20,000 บาทคุ้มกับการลงทุนเป็นที่สุด ช่วงนี้เริ่มมีของเด็กเล่นแล้วก็ความสนุกสนานกับตัวเรากันแล้ว บอกได้เลยว่ามันเป็นความสบายที่หนูนั้นไม่คาดฝันเลยจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่