คลิปหี เด็กหนุ่มสาวถูกใจชวนดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่แล้วหลังจากนั้นก็เล่นเสียวอยู่ประจำ

คลิปหี เด็กหญิงในสมัยใหม่ไม่มีคำว่าประหม่าแล้วโดยยิ่งไปกว่านั้นกับคุณคนนี้ คุณผู้ที่มีความน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็ผมก็ไม่เคยมีความคิดว่าคุณจะถูกใจเรื่องเสียวมากมายมิได้กับหน้าของคุณเลยแม้แต่น้อยความที่คุณเป็นคนสวยหวานสวยไม่น่าจะมีความผิดแท็กซี่หรือความกระหายจัด ที่สะสมมามากมายขนาดนี้ เพียงพอผมได้เล่นเสียวกับคุณถึงได้รับรู้ว่าการที่ได้จากกับคุณแค่เพียง 1 รอบมันไม่พอต้องเชิญผมดูหนังโป๊รวมทั้งให้ผมต่อกับคุณอีกครั้งด้วยด้วยเหมือนกัน
คลิปหี ผู้คนจำนวนมากบางครั้งก็อาจจะมีความรู้สึกว่าผมทำให้คุณไม่เสร็จหรือประเดี๋ยวเดียวน้ำก็แตกแม้กระนั้นผมคำนวณดูแล้วลองนึกภาพผมก็ท่าทางรักพอได้ด้วยด้วยเหมือนกันตั้งแต่เริ่มลงลิ้นเลียให้กับคุณ จนถึงเสร็จผมว่าใช้เวลารวมแล้วราว 2 เพลงถึง 3 เพลงมันก็พอเพียงสำหรับความสำราญของเพศหญิงโดยปกติ ผมใช้เรื่องราวกลุ่มนี้มาเปรียบเทียบกับแฟนคนเก่าของผมตอนที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณลีลาท่าทางรักของผมทำแบบคุณมิได้แตกต่างจากน้องคนนี้คุณก็พูดว่ายอดเยี่ยมเพราะว่าเสร็จแล้วคุณก็เป็นสุขกอดผมต้องการเป็นสุขด้วยด้วยเหมือนกันแต่ว่ามาเทียบกับเด็กคนนี้ ผมจัดให้กับคุณไม่มีหยุดไม่มีค่อย ถึงเวลาห่างกันโดยประมาณ 5 นาทีไม่เกิน 10 นาทีคุณก็จะชักชวนผมดูหนังโป๊และจากนั้นก็มาดูดมาเลียให้กับผมเล่นเสียวกับผมอีกครั้ง
โชคดีเป็นของผมอยู่ 1 ถ้าอย่างนั้นก็เป็นในขณะที่คุณอยากได้คุณจะเข้ามาอ้อนแล้วเข้ามาเล่นจนถึงควย ของผมนั้นพร้อมจะเล่นเสียวกับคุณ คุณมิได้แค่นอนอ้าขาแล้วให้ผมเข้าไปชนคุณเพียงอย่างเดียว เรียกว่าคุณนั้นทำความเข้าใจที่จะใช้ความรักความต้องการของตัวคุณมากมายระตุ้นตัวผมแบบไม่หยุด ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณ มันเพิ่มมากขึ้นในช่วงเวลาที่คุณได้ทำให้กับผมนั้นมีความเสียวทั้งยังดูดทั้งยังเลียชักว่าวจนกระทั่งมันอ่อนกระทั่งมันแปลงเป็นแข็งเสมือนขอนไม้ได้แบบไม่ยาก แล้วหากคุณมีอารมณ์เยอะแยะสักหน่อยผมใช้นิ้วไปตกปลาให้กับคุณผมก็จะมองเห็นได้เลยว่าน้าของคุณมาเต็มลงไปหมด แล้วถ้าหากคุณได้ขึ้นกับผมก่อนคุณก็จะสุขสบายเพิ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆอย่างกับว่าคุณหาจุดการเสี่ยงของคุณตนเอง ตรงตามสิ่งที่มีความต้องการของคุณอย่างยิ่ง
ตัวคุณขึ้นโยกกับผมใช้เวลาไม่เกิน 30 วินาทีคุณก็พูดว่าอิดโรยรวมทั้งหายใจหอบคว้าตัวผมให้เพื่อนฝูงไปจัดแจงกับคุณ คลิปหี
 คุณถูกใจมากมายคุณจะเอาขามาหนีบคอของผมรวมทั้งให้ผมเล่นหน่อยเพียงนี้คุณกล่าวว่ามันยอดเยี่ยมที่สุดมันเข้าลึก และก็เสียวดี ยิ่งผมเข้าลึกเท่าไรคุณก็จะร้องครวญเยอะขึ้นแค่นั้นมันเกิดเรื่องทำให้ผมได้ทราบว่า สิ่งที่ผมทำอยู่ในเวลานี้เป็นความสบายซึ่งสามารถมอบให้กับคุณได้อย่างมาก การที่ได้เล่นเสียวกับเด็กก็จำต้องฟิตกันนิดหน่อยยิ่งวันไหนหากคุณทราบว่าใกล้รอบเดือนคุณจะมาคุณจำเป็นต้องขอผมไม่น้อยกว่า 3 รอบเลยด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่