คลิปหลุด ต้องการทำให้สตรีพึงใจ จำเป็นต้องจัดให้คุณทีแรกแบบถึงใจ

คลิปหลุด ต้องการจะฝากบอกกับเพศชายทุกคนให้ได้ทราบว่า ถ้าเกิดต้องการจะให้สตรีนั้นพึงใจตั้งแต่ทีแรกนอกเหนือจากการเอาใจใส่ดูแลคุณอย่างดีเยี่ยมเรื่องบนเตียงหรือเรื่องเซ็กส์ ก็จำต้องจัดให้ไม่แพ้กับในหนังคนแก่อย่างกับในหนัง18+ด้วยด้วยเหมือนกัน ต้องมีท่าทางเปิดหัวให้กับคุณตั้งแต่เริ่ม เรียกว่าถ้าเกิดลงลิ้นไปเลียหีได้ตั้งแต่ทีแรกก็จัดไปเลย จากนั้นการเล่นเสียวควรมีช่วงเวลาที่นานพอสมควรไม่ใช่ตื่นกลิ่นไหมแล้วน้ำแตกไปซะก่อน หาตัวช่วยมาช่วยนิดหน่อยยืนยันว่าแฮปปี้อย่างแน่แท้
สำหรับผมได้เรื่องสงเคราะห์จากสหายมาเรียกว่าเพื่อนพ้องนั้นสอนเรื่องราวพวกนี้มาให้กับผมทั้งหมดทั้งปวง ด้วยเหตุว่าผมนั้นไปถูกใจกับน้องคนน่ารักน่าเอ็นดูกว่า คลิปหลุด รวมทั้งต้องการจะคบกับคุณเป็นกิ๊กเนื่องจากเขาก็มีคนรักพวกเราก็มีคนรักแต่ว่าด้วยความแตกต่างของแฟนพวกเราทั้งสอง ทำให้พวกเราก็เปล่าเปลี่ยวแล้วก็หงอยเหงาได้อย่างเดียวกัน ผมใช้เวลาคุยกับคุณยาวนานหลายเดือน ดูท่าคุณต้องการจะเปิดใจครึ่งนึงแม้กระนั้นอีกครึ่งก็ยังคงกลัวกระทั่งท้ายที่สุดผมก็รวบหัวรวบหาง แล้วจัดแจงคุณ แบบที่ทำให้คุณนั้นไม่ยอมรับผมมิได้เลย
ผมเอาอย่างแบบหนังxและก็ดังที่เพื่อนฝูงสอนทุกสิ่งโอบกอดลูบทำให้คุณนั้นน้ำแตกตั้งแต่เริ่ม แล้วผมก็ไม่ลืมเลือนที่จะใช้ตัวช่วยที่มันอยู่ระยะได้ยาวนานกว่าธรรมดา บอกได้เลยว่าถ้าเกิดผมไม่ใช้ตัวช่วยผมคงเสร็จด้านในไม่กี่วินาทีอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะว่ารับประทานของคุณนั้นมันช่างหอมหวลยั่วยวนใจจริงแท้แน่นอน สาวน้อยที่ผมมุ่งมาดเอาไว้คุณมีความหอมหวานมากยิ่งกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีก ตัวของคุณมันหอมนุ่มไปทั้งผองโดยยิ่งไปกว่านั้นในตอนที่ผมลงลิ้นกับคุณ คุณมีลักษณะกระดอนรับทราบได้เลยว่าคุณน่าจะเสียวไม่น้อย บางทีก็อาจจะไม่เคยโดนเลียหี มาเป็นระยะเวลานานเหมือนกัน คลิปหลุด แล้วในเวลาที่หนำใจที่สุดเป็นเวลาที่ผมเริ่มเล่นเสียวกับคุณเนื่องจากว่าผมเริ่มที่จะแทงควยเข้าไปกระทั่งมิดด้ามคุณก็บอกสั้นๆว่าอย่าปลดปล่อยในประเดี๋ยวท้อง
คุณทราบทุกๆอย่างทั้งสิ้นแล้วก็คุณก็ดูแลตนเองอย่างดีเยี่ยม คุณคงจะไม่คิดว่าผมจะจัดให้คุณได้แฮปปี้รวมทั้งเสียวขนาดนี้ เนื่องจากว่าจะว่าไปแล้ว คุณร้องคร่ำครวญภายหลังที่ผมเปลี่ยนแปลงท่ามาเล่นท่าที่ 2 ท่าที่ 2 ผมเล่นท่าสุนัขอยู่ข้างหลังเวลานี้เสียงร้องครางครวญของคุณมาราวกับในหนัง x ไม่มีไม่ถูก ต้องการจะมองเห็นหน้าคุณในขณะที่คุณเสียวเป็นอย่างยิ่งแต่มันไม่ใช่อพาร์เม้นท์ก็เลยไม่มีกระจกรอดู ปัจจุบันนี้ทราบเพียงว่าคุณนั้นเสร็จอย่างสมบูรณ์แบบแล้วแน่ๆเนื่องจากว่ารูหี ของคุณนั้นมันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำอย่างใหญ่โต แม้กระนั้นผมก็ไม่หยุดที่จะจัดแจงคุณยังคงจัดให้กับคุณสุดความสามารถ
แล้วผมก็จับคุณมาเล่นชูล้อในช่วงเวลานี้น้ำ มันมากมายควรต้องค่อยขากันให้มันแทรกอีกสักหน่อย แล้วพอเพียงผมจับคุณแขวนขาคุณทำตาโตขณะที่ผมกำลังแทงลงไป คุณร้องครวญหนักแล้วกล่าวว่าเสียวอย่างมาก หนัง x ก็หนัง x เหอะคุณร้องครวญคร่ำไม่ได้ต่างอะไรจากในหนังเลยอันที่จริงแล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่บนตัวคุณให้คุณทราบดีว่าผมมิได้ปลดปล่อยในรูคุณนอนยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็หัวเราะอย่างสุขสบาย คุณกล่าวด้วยความรู้สึกของคุณจริงๆคุณพูดว่าเสียวที่สุดในชีวิต และบอกคำว่าเสียวที่สุดย้ำอีก 2-3 ครั้ง เสียงสั่นเครืออย่างนี้บอกได้เลยว่าเสียวที่สุดของคุณในคราวแรกของแท้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่