หนังโป๊ใหม่ พึ่งทราบว่ากลิ่นสาบสาวมันเป็นอย่างงี้นี่เอง

หนังโป๊ใหม่ เดี๋ยวนี้ผมก็โตเป็นวัยรุ่นแล้วผมอายุ 15 แล้ว รวมทั้งผมก็ตัวโตกว่าเพื่อนฝูงในห้องพอควร ผมเป็นคนถูกใจเล่นกีฬาถูกใจเล่นบาสเกตบอลเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากดูแล้วมันโก้รวมทั้งหล่อกว่าเป็นนักเตะเป็นไหม คนเล่นบอลกันเป็นร้อยคนกว่าจะได้เข้าไปเล่นเป็นตัวจริงกว่าจะได้โอกาสได้เล่นให้สาว มองก็ค่อนข้างจะยาก แม้กระนั้นบิดาผมมาคัดเลือกตัวบาสเกตบอลผมก็ได้โอกาสประจำตัวจริงเลยในทันทีด้วยความสูง 175 ของผมก็เลยได้เล่นไม่ยากนัก

รวมทั้งมีหญิงเข้ามาติดผมอยู่ 1 คนคุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยใหม่ๆนั้นผมก็ไม่คิดว่าคุณนั้นจะมาถูกใจผม หนังโป๊ใหม่ เพราะเหตุว่าผมนั้นไปถูกใจเพื่อนฝูงของคุณเสียมากกว่าแต่ว่าเพื่อนฝูงของคุณมีคนมาถูกใจมากจนเกินไป ผมไม่หล่อไม่มั่งคั่งผมก็เลยเขยิบออกออกมาเป็นเพื่อนกับคุณดียิ่งกว่าจะได้อยู่กันนาน พอเพียงมารู้ตัวอีกครั้งสหายของคุณนั้นก็ถูกใจที่จะมาคุยกับผมแล้วผมก็มีความคิดว่ามันแปลกไป สายตาที่คุณดูผมมันแปลกไปจากการมองเพื่อนพ้องจริงๆ(สหายผมบอกมาอีกรอบ) แล้วผมก็เปิดใจคุยกับพวกคุณท้ายที่สุดไม่นานนักพวกเราก็ได้เป็นคนรักกัน แล้วก็ทำให้ผมทราบว่ากลิ่นสาบผู้หญิงนั้นเป็นยังไง

ผมดูหนังโป๊นิสิตจากหนังเอวีมาพอควร ผมยังไม่เคยได้เย็ดหีแบบเต็มๆแต่ว่าก็เพียงพอทราบดีว่าการเย็ดหีนั้นมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง นึกออกดีในหนแรกของผมนั้นพวกเราประสานมือกันอยู่นานไม่เคยทราบจะเริ่มยังไง ความอยากจัดของผมมันพุ่งออกมามหาศาล ผมตกลงใจคว้ามือคุณมาจากที่ควยผม คุณก็จับอยู่นิ่งหน้าคุณแดงไม่รู้เรื่องจะทำยังไงผมก็เลยขอให้คุณหลับตา หนังโป๊ใหม่ แล้วผมก็บรรจงจูบคุณมาผมก็เบาๆล้วง มันเป็นชุดเสื้อผ้านักเรียนในกระโปรงนั้นมิได้ล้วงยาก ล้วงเข้าไปพบหีคุณมันก็มีน้ำแฉะผมตกลงใจลงลิ้นที่หีคุณ คุณมีลักษณะอาการสั่นเบาๆทำให้ผมรู้สึกได้ว่าคืนนั้นก็อาจจะไม่เคยด้วยเหมือนกัน เมื่อคนไม่เคยมาพบกันทั้งสองมันก็มีความระทึกใจไม่น้อย ผมลงลิ้นเลียหีคุณถึงได้รู้เรื่องว่ากลิ่นสาบสาวเป็นแบบงี้นี่เอง มันมิได้หอมหวานเสมือนสตอเบอปรี่อะไร รับประทานมันแปลกๆเสียด้วยแถมมีรสเปรี้ยวหน่อยๆมันมิได้อร่อยเหมือนอย่างที่คิดแม้กระนั้นมันปลุกชีวิตชีวาของผมขึ้นได้มหาศาล

หนแรกที่พวกเราได้กันนั้นภายหลังที่ผมเลียหีให้คุณเป็นระเบียบเรียบร้อย ผมก็เบาๆจัดแจงเอาควยไปเย็ดหีคุณ คุณกล่าวว่าเจ็บมองไม่เห็นเสมือนในหนังโป้หนังผู้ใหญ่เลยแม้กระนั้นมันราวกับเรื่องเล่าระหว่างที่สหายผมเล่าให้ฟังซะมากยิ่งกว่า ผมเบาๆทำช้าๆจนถึงมันเข้าไปจนถึงมิด หีมมันเป็นอย่างนี้เองหรือ มันเสียวเป็นสุขอย่างยิ่ง แล้วผมก็ซอกซอยไปได้ไม่นานนักผมทำมาจากหนังเอวีมาว่าไม่ได้อยากจะท้องก็จำต้องมาปลดปล่อยแตกด้านนอก แต่ว่าไม่ทันซะแล้วความเสียงมาทำให้ผมหยุดมิได้ผมก็เลยน้ำแตกใส่หีคุณ มันเป็นความรู้สึกคราวแรกที่เสียเป็นที่สุด แม้กระนั้นโชคดีที่ผมมีรุ่นพี่ขอคำแนะนำก็เลยคุ้มครองทุกสิ่งทุกอย่างมิได้ทัน

ผู้ใดกันที่ยังไม่รู้กลิ่นสาบผู้หญิงต้องการชี้แนะให้ว่ามันบางทีก็อาจจะไม่หอมหวานเหมือนอย่างที่คิด มันมีเรื่องมีราวราวที่เชื้อเชิญให้คิดมากกว่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่