คลิปหี เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยงยังไม่ทันไรแฟนชักชวนไปเล่นซ้ำอีกทียอดเยี่ยมไปเลย

คลิปหี ในเวลานี้ขายสินค้าหนูโทรมาแล้วกล่าวว่าจะเข้ามารับ ก็น่าจะเป็นที่รู้กันว่าเข้ามารับโน่นหมายความว่าอะไร เพราะว่าก่อนที่จะเขาจะบอกเขามาเขาส่งคลิปโป๊มาให้กับหนูมองราว 2 หรือ 3 เรื่องมันเป็นคลิปสั้นๆมีอีกทั้งแบบดูดแบบเลียครบถ้วนบริบูรณ์เลยก็ว่าได้แล้วก็ที่สำคัญที่สุดหนูไม่หมดแล้วได้ 2 วันยังมิได้เล่นเสียวอะไรเลย แม้กระนั้นคำว่ายังมิได้เล่นเสียวนั้นคือว่าหนูยังมิได้เล่นเสียวกับแฟนของหนู แต่ว่าหนูพึ่งจะจัดกับพ่อเลี้ยงไปได้ไม่นาน คลิปหี พึ่งเดินไปยังไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยเวลานี้หนูก็สงสัยเช่นกันว่าแฟนของหนูจะเข้าใจที่หนูเล่นเสียวหรือเปล่าเนื่องจากพ่อเลี้ยงก็ปล่อยน้ำใส่ตัวของหนูแบบเต็มๆเลยจำต้องเลื่อนให้เขามารับออกไปอีก 1 ชั่วโมงอีกทั้งล้างอีกทั้งล้วงทำทั้งหมดทุกอย่างทั้งสิ้นไม่ให้เขาสงสัยได้
แล้วเขาก็มารับไม่ดังที่ตกลงกันเลยเพราะเหตุว่าเขาก็มาตามตอนที่ธรรมดามองเขาจะสุขสบายตื่นเต้นที่ได้มาพบกับหนูอย่างใหญ่โต วันนี้หนูจะแอบเล่นเสียวกันในห้องคงมิได้เพราะเหตุว่าพ่อเลี้ยงก็อยู่ แล้วธรรมดาส่วนมากที่พวกเราเล่นเสียวกันที่บ้านก็จะปลอดคนอยู่ วันนี้แฟนของหนูก็เลยมารับออกไปภายนอก เป็นที่รู้กันว่าประเดี๋ยวพวกเราจะไปเปิดบังกะโลแล้วอยู่ร่วมกัน หนูกับแม่ทราบดีประเด็นนี้แม่มิได้ว่าอะไรบอกเพียงแค่ให้หนูดูแลตนเองให้ดีไม่ให้ท้องก็เพียงแค่นั้น
แล้วหนูก็โดนแฟนของหนูบากบั่นจะขอมาเลียหี คลิปหี แต่ว่าหนูไม่อนุญาตเพราะหนูยังกลัวเรื่องของเขาจะรู้ดีว่าหนูพึ่งมีอะไรมาหนูก็รีบบอกเขาไปว่าเมนส์มันพึ่งหมด ก็เลยวิงวอนเขาไว้ซึ่งเขาก็น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอันมากเขาก็ทำตามอย่างที่หนูอ้อนวอนพวกเรานอนมองคลิปโป๊พี่เขาส่งมาให้หนูไม่รอคอยช้ารีบทำให้เขาแฮปปี้ที่สุดรีบทั้งยังดูดอีกทั้งเลียทำให้เขาใกล้จะเสร็จใกล้จะน้ำแตกแล้วเขาจะได้มาแทงแบบไม่ต้องนานเนื่องจากว่าน้ำเข้าแม้กระนั้นเข้ามาโอกาสนี้มันก็จะไม่มีปัญหาอะไรก็แล้วแต่เกิดขึ้นแล้ว แล้วหนูก็ทำให้เขาจมน้ำมาหัวสุดท้ายเขาก็รีบมาจากการตรอกกับหนูเล่นท่าชูล้อลักษณะเดียวกันกับพ่อเลี้ยงเลยนัดหมายกันมาหรือไม่สองคนนี้
ความเสียวที่มันยังคงค้างอยู่ในจิตใจหนูร้องครวญครางแบบไม่หยุดเขาก็เล่นเสียวได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมากกระทั่งท้ายที่สุดเขาก็ปล่อยน้ำแตกออกมา ขณะนี้หนูบอกได้เลยว่าอีกทั้งสบายตัวรวมทั้งพอใจถ้าเกิดน้ำเข้าแตกมาแล้วเวลานี้ก็อาจไม่ต้องมีอะไรกังวลอีกแล้วหนูนอนกอดเขาด้วยความรักรวมทั้งความอบอุ่น ไม่ใช่ว่าหนูได้เสียกับพ่อเลี้ยงแล้วหนูจะรักพ่อเลี้ยงแต่ว่าเพียงแค่หนูต้องการจะเล่นเสียวแต่อย่างเดียวแค่นั้น ไม่นานเกินคอยหนูก็ลงไปดูดไปเลียให้กับเขาอีกทำให้เขารู้ดีว่าหนูโน่นรักเขาที่สุด พวกเรานอนฟังเสียงร้องครวญคร่ำจากคลิปโป๊สาวน้อยประเทศญี่ปุ่นพวกนี้มันร้องครางครวญได้ตื่นเต้นเสียในความเป็นจริงแล้วเขาก็มาจัดกับหนูต่ออีกครั้งน้ำเขายังเต็มรูของหนูเลยแล้วเขาก็มาเล่นต่อ ลองนึกภาพว่าเฉพาะมาถึงช่วงนี้หนูโดนไป 3 รอบแล้ว หนูจะเป็นสุขรวมทั้งมีความเสียวแค่ไหนแต่ว่าที่แน่นอนเป็นหนูยังโดนพ่อเลี้ยงอีกครั้งในตอนที่กลับไปบ้านแล้วสักครู่จะมาเล่าให้ฟัง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่