หนังโป๊ คุณเป็นคู่รักษาคำบอกเล่า กล่าวแบบไหนทำอย่างนั้น

หนังโป๊ คุณเป็นผู้ที่ออกจะรักษาสัจจะไม่น้อย เรียกว่ากล่าวแบบไหนก็ทำอย่างงั้นได้เช่นไรแม่น โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องงานถ้าหากคุณสั่งงานหรือใส่ปากมาแล้วงานของคุณจะได้ดังที่คิดแผนไว้ทั้งปวง แล้วก็เรื่องอื่นๆก็แม่นไม่แพ้กัน รวมทั้งเรื่องเกี่ยวกับการได้เล่นเสียวร่วมกันด้วย คุณแกล้งมากมายระซิบกับผมว่า ประเดี๋ยวเย็นนี้คอยไปดูหนังxและเย็ดกัน หนังโป๊ คุณมองหน้าผมกระพริบตา 2 ครั้งเป็นการส่งซิกข์ให้รู้กัน พวกเราเป็นกิ๊กกันพวกเราได้คุยกันมาครู่หนึ่งใหญ่แล้ว แล้วก็คุณก็ไม่เคยผิดสัญญากับผมเลยสักหนึ่งครั้ง วันนี้พวกเรารีบงานดำเนินการกันให้เสร็จ เพราะเหตุว่าวันพรุ่งจะเป็นวันหยุดคอยเลยใช้เวลาในวันนี้อยู่ร่วมกันให้เป็นสุขสักหน่อย
เมื่อถึงเวลาที่พวกเรานัดกันคุณเป็นผู้ที่ทำอะไรเร็ว ถ้าเกิดกลับมาที่ห้องก่อนและก็อาบน้ำอาบหนองเรียกว่าชำระล้างรวมทั้งจัดทั้งหมดทุกอย่างให้มีความสวยงามหรูทั้งปวง แถมน้อยเกินไปคุณยังเปิดดูหนัง x แล้วจัดแจงตกปลาเล่นก่อนหน้าผมเสียด้วยซ้ำ คุณน่าจะมีอารมณ์ไม่น้อยเหมือนกันวันนี้ อารมณ์ของคุณน่าจะมาตั้งแต่รุ่งอรุณ ผมมีจังหวะแกล้งไปจับตูดคุณ มันบางครั้งอาจจะเป็นการจุดหัวข้อทำให้คุณนั้นมีความต้องการก็ได้ ผมมาถึงที่ห้องคุณคุณช่วยผมถอดเสื้อถอดผ้าแล้วให้ผมไปอาบน้ำอย่างรวดเร็วไว ก่อนที่จะผมจะไปอาบน้ำคุณยังมาจูบที่ศีรษะนมดูดเล่นอีกนิดหน่อยสร้างความเสียว ไม่เพียงพอเท่านั้นยังชักว่าวทำให้ควยของผมนั้นมันเริ่มตื่นตัวขึ้นมาอีกนิด อาการอย่างงี้ต้องการจะเล่นเสียวใจจะขาดแล้วด้วยเหมือนกัน
ในจังหวะที่ผมอาบน้ำ ผมก็ไม่ลืมเลือนที่จะจัดของดีของเด็ดกับคุณมองพวกเราจะมิได้มีเวลาอยู่ร่วมกันเป็นเวลายาวนานมากนัก แม้กระนั้นถ้าหากได้เล่นเสียวกับคุณดังหนัง x ดอกเดียวเสร็จแบบสบายตัวไปเลยก็น่าจะดี ใช้เวลานานกว่าธรรมดาบางส่วน จำต้องคอยให้ตัวยาออกฤทธิ์สัก 15 นาทีถึงจะอยู่กับคุณได้นาน รอคอยจังหวะอีกสักนิดสักหน่อย ดึงเวลาให้นานอีกนิดประเดี๋ยวตัวยาออกฤทธิ์ก็คงจะพร้อมที่กำลังจะได้เล่นเสียว ออกมาจากห้องอาบน้ำคุณรีบคว้าตัวผมเข้า หนังโป๊ ไปกอดไปจูบและจากนั้นก็กล่าวว่าทนไม่ได้แล้ว แต่ว่ายาของผมยังไม่ออกฤทธิ์สักเท่าไหร่ผมก็เลยตกลงใจลงลิ้นไปเลียหี แล้วตกปลาสร้างความเสียวให้กับคุณกันก่อน
ผมทำให้คุณค่อนข้างจะใช้เวลานานพอควร คอยจังหวะให้พอเหมาะพอดีปัจจุบันนี้คุณก็ดิ้นตัวเอนไปๆมาๆทนไม่ได้ ต้องการจะเล่นเสียวกับผมใจจะขาดแล้ว ผมก็น่าจะจำเป็นต้องปฏิบัติภารกิจแล้วรอคอยมิได้ด้วยด้วยเหมือนกัน แล้วเริ่มจัดเสียวกับคุณจังหวะมันพอดิบพอดีกันอย่างใหญ่โตตัวยาออกฤทธิ์พอดิบพอดีผมจะกลับคุณเล่นท่าจนกระทั่งคุณนั้นร้องคร่ำครวญเสียงหลงไปหมด ไม่ปลดปล่อยให้ความสำราญนั้นผ่านไปโดยไร้ผล ทั้งยังเล่นท่ากับคุณบนเตียงแล้วก็ทั้งยังพื้นของห้องจัดกันอย่างสุดเสียวไม่มีพัก ดอกเดียวของผมน่าเชื่อเลยว่าคุณนั้นควรต้องเสร็จไปแล้วไม่น้อยกว่า 5 6 รอบ มีกิ๊กได้เล่นเสียวกันอย่างงี้มันก็สุขสบาย พี่มีชีวิตชีวาไปอีกในลัษณะหนึ่งด้วยด้วยเหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่