คลิปหี มาหาเงินจากกระบวนการทำคลิปโป๊กันดียิ่งกว่า

คลิปหี ช่วงนี้การหารายได้มิได้ยากแบบเมื่อก่อน เพราะว่าทุกคนมีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบถ่ายภาพถ่ายคลิปได้ แล้วก็กระบวนการทำเงินแบบง่ายที่สุดที่หนูได้ศึกษาเล่าเรียนมาจากคนธรรมดาทั่วไป มิได้ขอความเห็นเพื่อนฝูงหรือคุยกับคนไหนทั้งหมดเป็นการเรียนจากโลกอินเตอร์เน็ตเพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้น แล้วก็มันก็คือการคลิปหลายๆคนที่มีรูปร่างและหน้าตาที่ดูดีและสวยงามรวมทั้งยอมเปิดตัวแบบเด่นชัดสร้างรายได้ให้กับตัวเองหลักแสนบาทในแต่ละอาทิตย์ แต่ว่าสำหรับผู้ที่หุ่นดีไม่ยินยอมเปิดหน้าเปิดตามีการ ใช้หน้ากากช่วยและก็มีการปรับเสียงด้วยระบบต่างๆไม่ให้รู้ดีว่าเป็นคนใดกันแน่รายได้ก็ยังหลักหมื่นบาทในแต่ละอาทิตย์ด้วยเหมือนกัน เพียงแค่ทราบอย่าง คลิปหี นี้มองเห็นอย่างงี้หนูก็ตาโตขึ้นมาแล้ว บ้านพวกเรามิได้มั่งคั่งมีเงินหลักแสนอย่างกับบ้านอื่น หนูดูแล้วว่าคงจะทำเป็นแล้วก็หนูก็ถูกใจเรื่องเย้ายวนแบบงี้มาตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 15 เลยด้วย เรื่องมันมาจากหนูมีคนรักแล้วหนูก็โดนแฟนของหนูเล่นเสียว เพียงแต่หนแรกมีความคิดว่ามันแฮปปี้แล้วก็ความสนุกสนานมหาศาล หลังจากนั้นเป็นต้นมาหนูก็อยู่กับแฟนและเล่นเสียวกันมาตลอดโชคดีว่าในตอนนี้ แฟนของหนูก็ยังรักหนูและก็อยู่กับหนูโดยตลอด ในขณะนี้หนูอายุ 17 ถึงมันจะเป็นเพียงแต่วัยรุ่นกระจอกงอกง่อยปกติคนหนึ่งแต่ว่าหนูก็จะก่อให้รู้ดีว่าหนูสามารถหารายได้มาช่วยเหลือที่บ้านได้แบบที่ไม่ผิดอะไรเลย
ตอนนี้ก็เริ่มคุยกับแฟนเริ่มคุยถึงเรื่องเกี่ยวกับการคลิปแล้วก็ห้ามคุณไม่ให้สนทนากับคนใดทั้งหมดแฟนของหนูเป็นผู้ที่รักหนูมากมายแล้วก็เป็นผู้ที่ห่วงหนูพอเหมาะพอควร แม้กระนั้นพอเพียงพวกเราได้คุยกันครู่หนึ่งหรือชี้แจงเหตุผลให้เขาฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับการคิดบัญชีสร้างอนาคตดูเหมือนมันสำเร็จรวมทั้งดีมากมายก่ายกอง เขาเริ่มเรียนรู้ทางนี้เริ่มมีการใช้หน้ากากแล้วก็การจัดตกแต่งห้องที่มีแบบต่างออกไป พวกเราใช้เงินทุนไม่ถึง 1,000 บาทเรียกว่ามีหน้ากากสลับเปลี่ยนแปลงหลายอันเป็นอย่างยิ่งพร้อมด้วยมีการใช้ผ้าม่านหุ้มห้องทั้งหมดทุกอย่างทั้งหมดทั้งปวง คลิปหี เป็นการทำแบบเอาจริงเอาจังมหาศาลรวมทั้งหนูมีความมุ่งมาดว่าการทำคลิปโป๊เพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างนี้จะต้องทำเงินให้กับพวกเรามั่งคั่งอย่างแน่แท้
คลิปแรกและก็คลิปที่ 2 มีผู้ชมเพียงแต่ไม่กี่ร้อยคนลักษณะการทำงานของพวกเรายังอยู่ในหลักพัน แม้กระนั้นพอเพียงมาถึงคลิปที่ 3 ในช่วงเวลานี้รายได้เริ่มขยับขึ้นแบบกระจ่างแจ้งอย่างใหญ่โตจากที่เคยได้ทีละโดยประมาณ 2,000 – 3,000 บาท เวลานี้ รายได้กระโจนขึ้นมาที่ 10000 บาทไม่ทันครั้งเป็นคลิปที่พวกเราทำให้ผู้ชมยาวโดยประมาณ 30 นาที หาเงินให้กับพวกเราหลักหมื่นบาทนับว่าคุ้มอย่างยิ่งช่วงนี้หนูกับแฟนเป็นสุขที่สุดและก็หากถามคำถามว่าคลิปโป๊ออกมาได้มากน้อยแค่ไหนแล้วในเวลานี้หนูทำคลิปออกมาแล้วโดยประมาณ 10 คลิป ก็จำเป็นต้องเห็นด้วยว่าคนอื่นๆบางทีอาจจะดูดไปลงที่อื่นๆบ้างแต่ว่าขณะที่พวกเราไลฟ์สดเล่นของแท้ ยิ่งพักหลังนี้หารายได้ได้ถึง 20,000 บาทคุ้มค่าการลงทุนเป็นที่สุด ในตอนนี้เริ่มมีของเล่นเด็กแล้วก็ความสนุกสนานร่าเริงกับตัวเรากันแล้ว บอกได้เลยว่ามันเป็นความสบายที่หนูนั้นนึกไม่ถึงเลยจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่