โดจิน18+ สามีน้อย…สามีหลวง

โดจิน18+ วันนั้นภายหลังที่เราสอบปลายภาคเสร็จก็นัดหมายกันไปสังสรรค์ที่ห้องอาหารแห่งหนึ่ง คืนวันนี้นเราสังสรรค์กันอย่างมากแทบทุกคนล้วนแล้วแต่มีลักษณะเมา ภายหลังที่ถึงเวลาเราก็แยกย้ายกันกลับไปอยู่ที่บ้าน ผมและก็นันได้รับหน้าที่พา “จี” สาวสวยประจำห้องที่อยู่ในอาการเมาแอ๋พอเหมาะพอควรกลับไปส่งบ้าน เมื่อพยุงจีขึ้นรถเธอก็นอนลงตรงเบาะอย่างสบายอารมณ์ กลางทางที่ผมกำลังขับรถยนต์อยู่ ไอ้นันก็เอ่ยขึ้นว่า

“สวย โดจิน18+ อย่างกะนางอัปสร ดูซิอวบแน่นไปหมดทั้งตัวเลย” ไอ้นันว่ารวมทั้งเอื้อมมือไปลูกเนื้อลูบตัวจีเบาๆแล้วยกมือขึ้นมองนาฬิกา

“ข้าว่าพวกเราแวะรีสอร์ทก่อนดีมากยิ่งกว่าวะ แกว่ายังไง” ไอ้นันพูดโพล่งขึ้นมาตรงๆทำเอาผมงงงันไปหมด

“มันจะดีหรือ ประเดี๋ยวเธอโวยวายเรื่องจะยุ่ง”

“หัวข้อนี้เอ็งไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงเธอเมาอย่างงี้ไร้สติเพียงพอหรอก” ไอ้นันกล่อมกระทั่งผมจำต้องเลี้ยวรถยนต์เข้าไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง

เมื่อประคับประคองจีให้ไปนอนอยู่ที่เตียง ร่างสวยของสาวน้อยนอนอาบแสงอย่างเย้ายวน รูปหน้าที่สวยสดงดงามผุดผาดผ่องใสไปด้วยเลือดสาว กลีบตาหลับสบาย ช่างเป็นภาพที่กวนโทสะกิเลสอย่างดีเยี่ยม

“ช่างสวยอะไรแบบนี้”

ไอ้นันงึมงำแล้วหลังจากนั้นก็ปราดเข้าไปนั่งด้านข้างเธอ ไอ้นันเอามือลูบไล้เธอไปๆมาๆพร้อมบอกให้ผมมานั่งด้านข้างผมก็เลยปราดเข้าไปร่วมคลำด้วยโดยทันที มือของนันเบาๆปลดกระดุมเสื้อของจีออกครั้งละเม็ดๆกระทั่งนมสองเต้าที่อ้วนกลมผุดออกมาท้าทายสายตา มันช่างเป็นนมที่งดงามที่สุดอีกทั้งเต่งตึง ทั้งยังอ้วนอูมขาวเนียน จุกนมแดงสดใสน่าดูมากมาย นันตื่นเต้นจนกระทั่งมือสั่นอย่างชัดเจน มันเบาๆรูดเสื้อของจีออกกระทั่งหมดรอดตัวแล้วมือของนันก็เบาๆเลื่อนลดน้อยลงไปตามลอนท้องเรียบที่ไม่มีไขมัน กระโปรงตัวสั้นจู๋ของจีโดนไอ้นันเบาๆรูดออกทางปลายตีนกระทั่งกางเกงชั้นในหลุดออกมาจากที่เป็นชิ้นท้ายที่สุด จียังคงนอนนิ่งอย่างไร้สติ ร่างสวยของจีนอนอวดสายตาไม่ไหวติง เนินเนื้อกึ่งกลางหว่างขาเธอเจ้าเนื้ออิ่มปิดสนิทแน่นเต็มหว่างขา ยื่นง้ำเป็นทรงคว่ำตรงเนินโคกมีฝอยอ่อนๆแต่งแต้มพองาม สองแคมแนบสนิทแน่น ไอ้นันไม่ยินยอมให้เสียเวล่ำเวลาไปเปล่าๆรีบก้มลงไปกึ่งกลางหว่างขาจีในทันที อีกทั้งปากทั้งยังจมูกของนันผสมอยู่กับกลีบแคมกึ่งกลางหว่างขาของจี จีเริ่มเคลื่อนร่างกายบางส่วน ผมกลัวว่าเธอจะร้องโวยวายเลยหลบออกมายืนมองห่างๆสายตายังคงจ้องมองนันทำกับจี สาวสวยเริ่มร้องครวญอย่างสุขสบายเมื่อโดนไอ้นันรัวลิ้นหนักๆเสียงลมหายใจของหล่อนดังแรงขึ้นพร้อมด้วยอกสะท้อนขึ้นลงจนกระทั่งนมกระเพื่อมสองขาเธอเ
ริ่มอ้ากว้างออกจนกระทั่งสุด ไอ้นันมันอาจลืมตัวและก็อารมณ์หงี่เป็นอย่างมาก มันก้มหน้าก้มตาปลุกสวาทให้จีอย่างหนักกระทั่งร่างสวยดิ้นลนลานด้วยความเสียว ไอ้นันคลุกหน้าอยู่นานแล้วก็ค่อยเงยขึ้นมาใช้มือละเลงตรงร่องกลีบอย่างแผ่วเบา จีบิดบั้นท้ายไปๆมาๆหน้าเหยเกบอกถึงความเสียว ไอ้นันร้องบประมาณอกให้ผมเข้าไปช่วยดูดนมให้เธอ ผมบรรจงดูดจุกนมจีเบาๆลึกๆบางเวลาก็เอาลิ้นเลียวนรอบๆจุกนมของหล่อน ไอ้นันก็จัดแจงตรงหว่างขาจีอย่างตั้งใจ ไอ้นันทำกับหว่างขาจีอย่างไม่รังเกียจ

“ซี๊ด…ซี๊ด…เพราะอะไร เสียวแบบงี้..อูยย” จีร้องครางครวญออกมาในขณะที่ยังหลับตาอยู่ ไอ้นันคงจะมีความคิดเห็นว่าจีอาจจะมีความต้องการและก็สนองตอบแล้วจึงรีบระดมดูดตรงติ่งเนื้อเธอจนถึงจ
ีร้องลั่นห้อง

” อูย.ๆอย่าดูด…มันเสียว” จีร้องห้ามพร้อมทั้งลืมตามองผมกับไอ้นันด้วยความงงเต็กครู่หนึ่ง แม้กระนั้นแปลกที่เธอไม่มีอาการต่อต้านหรือตกอกตกใจแม้แต่น้อย เธอกับผวากอดผมแล้วจูบปากผมอย่างหลงใหล จีสนองตอบอย่างเชี่ยวชาญรวมทั้งแคล่วคล่อง ซึ่งเธออาจจะผ่านประสพการณ์มาบ้างแล้วแน่ๆ ส่วนไอ้นันไม่ยินยอมบอกยอมจา ขะมักเขม้นอยู่ตรงหว่างขาของจีทั้งยังดูดอีกทั้งบี้กระทั่งจีถ่างขาเกร็งไปหมด สองมือจับหัวผมแน่นอย่างลืมตัว

“อูย..นันเพียงพอเหอะ..จีใจจะขาดอยู่แล้ว เอาท่อนเข้าใส่เถิดอย่าทรมาทรกรรมจีเลย” ไอ้นันลุกขึ้นยืนกึ่งกลางหว่างขาจี แล้วแอ่นเอ็นเข้าไปกึ่งกลางกลีบของจีในทันที

“ซี๊ด….อูยยย” เสียงจีร้องด้วยความมันส์ที่ได้รับจากแท่งของไอ้นัน มันเบาๆกดท่อนเนื้อเข้าไปเรื่อยอย่างกับจะโชว์ให้ผมมองลีลาท่าทางของมัน ผมมองดูไอ้นันอปิ้งไม่ยี่หระเนื่องจากผมมีของที่ใหญ่มากยิ่งกว่ามันมาก ผมให้มันโชว์ท่าทางอย่างเต็มเปี่ยม ท่อนเอ็นไอ้นันอาจจะทำให้จีเสียวไม่น้อย ดูได้จากน้ำมูกที่จีปลดปล่อยออกมามหาศาล ไอ้นันอาจจะไม่หนำใจจับสองขาของจีถ่างกว้างออกแล้วกดพรืดอย่างแรง

“โอ๊ย..เย..เบาๆหน่อยนัน ประเดี๋ยวรูฉีก” จีร้องห้ามนันแล้วก็ค่อยทุ่นแรงลง ชั่วประเดี๋ยวใหญ่ร่องรักของจีเริ่มที่จะปรับพฤติกรรมได้แล้วเธอก็เลยร้องบอกให้นันขย่มหนักๆไอ้นันอาจโดนช่องรักของหล่อนตอดเอาแน่น มันขบฟันกรามแน่นแล้วขย่มก้นส่งท่อนเอ็นเข้ารูร่องของจีอย่างตั้งใจ ครู่หนึ่งเดียวก็หลั่งออกมา แม้กระนั้นจีคงจะยังไม่ถึงจุดมุ่งหมาย

“อาร์ต ช่วยจีด้วยสิ..จียังไม่เสร็จเลย” จีร้องบอกผมเบาๆภายหลังที่ไอ้นันชักท่อนเนื้อออกมาจากรูไป ผมปราดเข้าไปแทนที่ไอ้นัน ถอดกางเกงรวดเดียวทั้งตัว จับแท่งหัวบานจ่อกับรูของจีโดยทันที จีอุตสาหะร่อนรับหัวแท่งอย่างเสียวเสียวซ่าน แต่ว่าเมื่อหัวบานผลุบเข้าไปเพียงแค่นั้นจีทำหน้าอย่างกับรับประทานถูกของเผ็ดเข้าไปเต็มกำลังเต็มท
าง

“อูย..เพราะอะไรแน่นรูจัง” จีอาจจะเจ็บตึงตรงร่องรักเป็นอย่างมาก เธอร้องห้ามไม่ให้ผมกดเข้าไปพร้อมด้วยเอามือผลักอกผมก็รอปลอบประโลมรอปลุกไปทั่ว ไอ้นันก็เข้ามาช่วยด้วยอีกคน จุกนมทั้งคู่เต้าของจีโดนไอ้นันเลียแล้วก็ดูดอย่างบ้า จีเบาๆร้องครวญออกมา

“อูย..นันขาอย่าดูดแรง..มันเสียว” ได้ยินจีว่าไอ้นันยิ่งลำพอง ปิดปากดูดพัลวันไปหมด ผมมีความเห็นว่าเธอคงจะมีความพร้อมเพรียงแล้วรวมทั้งน้ำมูกของจีก็ไหลออกมาจนถึงเฉอะแฉะร่องรู ผมก็เลยกดท่อนพรืดเดียวเราไปในรูของจีกระทั่งหมด

“อ๊ากส์..โอย..ตายแล้ว” เธอร้องแล้วดิ้นพราด

” อูย..ตายแน่นอนเพราะเหตุไรของอาร์ตใหญ่จัง”

จีร้องกับขมิบช่องรักยวบๆเรียกความกำหนัดของผมจนถึงท่อนเอ็นที่ยัดเข้าอยู่ในรูของจีแข็งปั๋ง

“อูยแสบจังเลย ของจีพังทลายหมดแน่..ซี๊ด” เธอร้องอย่างเจ็บแสบแม้กระนั้นยังร่อนก้นรับท่อนเอ็นอย่างไม่กลัวผมแม้แต่น้อย สองแขนจีกอดผมแน่นช่องรักยิ่งคับแน่นกว่าเก่าอำพรางกระดกตูดรับท่อนเอ็นผมเป็นการให
ญ จีสาวสวยช่างบี้ตอบผมอย่างบ้ารวมทั้งเธอไม่กลัวเรื่องเจ็บอีกแล้ว จีอันเนินเนื้อสู้กับท่อนเนื้อผมอย่างบ้าคลั่ง โคกของหล่อนช่างขาวใหญ่ มิหนำซ้ำรูรักยังแน่นแล้วก็ตอดร้ายแรง ทำให้การร่วมรักมีรสชาติมากขึ้นเป็นอย่างมาก ช่องรักบีบอย่างแน่นเปรี๊ยะ แคมของหล่อนแหกตามท่อนเนื้อของผมเป็นจังหวะๆน้ำมูกรักเริ่มเกาะกันเป็นฟองฟอดเยอะไปหมด เสียงท่อนเนื้อทะลวงรูรักดังสวบๆประกอบกับพวงรักที่ฟาดกับตูดเธอดังผลัวะๆตลอดระยะเวลาจีนอนหลับตาพริ้มอย่างสุขสบาย ทว่าเมื่อใดก็ตามโดนผมซ้ำๆหนัก เธอจำเป็นต้องผวากระเด้งก้นรับทุกครั้งไปยิ่งมีไอ้นันรอเป็นผู้ช่วยอีกคน จีคงจะเป็นสุขมากมาย

“เป็นเยี่ยงไรบ้างจี ดีไหม” ผมถามเธออย่างหอบ

“ดี…ดีจังเลยจีเสียวรวมทั้งสุขสบายจัง”เธอตอบตาปรืออายๆบริเวณใบหน้าของจีแดงผ่าวด้วยเลือดสาวรวมทั้งกำหนัดยิ่งทำให้เธอมองงามกว่า ก่า

“ของจีแน่นดีจังๆ” ผมเอ่ยดูเธออย่างตรงๆจีไม่ตอบเบือนหน้าหลบตาผมแต่ว่าตูดเธอกลับกระดอนใส่อย่างหนัก ผมก็เลยพาเธอไปนอนหงายตรงขอบเตียงเพื่อจะชนให้ถนัดๆแล้วผมก็เอาท่อนเนื้อเข้าในทันที

“เพราะเหตุใดจำเป็นต้องเอาท่านี้ด้วยล่ะอาร์ต”

“ท่านี้สิถึงจะมัน จีชูขาให้สูงอีกนิดสิ” ผมบอกบดบังใส่แขนรับขาเธอจนถึงขนานกับทรวงอก กลีบแคมเธอปลิ้นยู่ไปหมดเมื่อเจอท่านี้เข้า

“เป็นยังไงบ้างจี..ลึกดีไหม”

“ลึกสิ..ชนมดลูกจีกลับไปกลับมาพังทลายหมดแล้ว” เมื่อทั้งหมดทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้วผมก็กระแทกอย่างมากแล้วก็รวดเร็วทันใจ

” อูย..อาร์ตค่ะ..จีเสียว” จีคร่ำครวญด้วยความกระหายจัดง่านก้นกระดอนรับท่อนเอ็นอย่างดุเดือดเลือดพล่าน เสียงโหนกเนื้อกระทบกันดังผับๆตลอดระยะเวลา ช่องรักของหล่อนอีกทั้งตอดอีกทั้งรัดอย่างหนัก บางครั้งบางคราวผมแกล้งเอาท่อนควาญช้างไปบริเวณรูรักทำเอาจีร่อนจนถึงตูดไม่ติดที่พักผ่อน ท่อนเอ็นของผมทำเอาแคมของจีปลิ้นจนถึงยู่ไปหมด กลีบเนื้อแดงกล่ำไปหมด จีครางครวญฟูมฟายสูดปากเร่าๆอย่างสุดกำลัง แอ่นตูดรับการกระทบอย่างเต็มเปี่ยมกระทั่งแลเห็นแคมบวมเป่งอย่างเห็นได้ชัด ชั่วขณะหนึ่งใหญ่เธอก็ร้องระงมกับตอดรัดท่อนเนื้ออย่างแรง ผมเองก็สุดจะทนไหวจะต้องปล่อยน้ำรักออกมาชะโลมรูเธอ น้ำรักที่ผมปล่อยออกมามหาศาลจนกระทั่งล้นรูออกมา ผมแล้วก็จียังนอนกอดกันนิ่งอย่างสุขสบาย แม้กระนั้นไอ้นันอาจจะต้องการมาเนื่องจากมันรอผมเอาอยู่นาน

จีเริ่มมีอารมณ์สนองตอบอีกที จีจูบกับผมแล้วก็นันอปิ้งบ้าดีเดือด จีเป็นสาวที่น่ารับรวมทั้งขวานผ่าซาก จีบอกผมและก็นันอปิ้งตรงๆว่าปรารถนายังไงอยากที่จะให้ทำอะไรให้ ผมและก็นันสนองตอบจีด้วยความสมัครใจในทุกกรณี ไอ้นันมันอยากไร้ลายตายืนขึ้นไปจับสองขาเธออ้าออกพร้องกับซุกหน้าลงไปตรงช่องรัก

“อุ๊ยตาย..อย่าเลียนัน..มันเฉอะแฉะอยู่แล้ว” แม้กระนั้นไอ้นันดื้อดึงมันก้มหัวดูดเสียงดังแรงบ จีอาจเครื่องติดเสียแล้ว เธอคว้าท่อนเนื้อผมเข้าปากเอาลิ้นเลียเฉย

“อูย…ดูดแรงๆเลยจี…เสียวดีจังๆ” ผมร้องบอกจีเอาอย่างที่ขออย่างในทันที ส่วนไอ้นันก็กำลังชนท่อนเนื้อใส่ช่องรักของจีกับเอานิ้วช่วยแยงรูไปด้วย

” นันทำอะไรน่ะ..เสียวจังเลย”พร้อมด้วยแผดเสียงรำจวน นันก็ทราบดีว่าจีกำลังหงี่อย่างมาก ก็เลยเร่งความเร็วชนยุบๆพร้อมทั้งเอานิ้วควานหาไปทั่วรู จีอาจไม่สะใจผวาลุกขึ้นยืนผลักไอ้นันนอนลงและก็จัดแจงควบเอง แคมเจ้าเนื้อของจีกลืนท่อนไอ้นันอปิ้งพอดิบพอดีๆแล้วต่อจากนั้นจีก็ชูตูดขย่มท่อนเอ็นไอ้นันอปิ้งเร็วรวมทั้งร้ายแรง โดจิน18+ ความหวี่ของจีอาจจะมีมากมายก็เลยขย่มไอ้นันอปิ้งลืมตาย เธอปิดปากแน่นโหย่งก้นขึ้นลงตลอดระยะเวลา ผมก้มตัวไปมองดูโคกใหญ่ของจีที่อมของไอ้นันจนกระทั่งปลิ้นไปๆมาๆ มองเห็นร่องของจีแดงแจ๋รวมทั้งมีน้ำมูก ไหลออกมาเฉอะแฉะไปหมด จีทำกระทั่งเหนื่อย ไอ้นันก็ยังไม่ออกมา ส่วนจีนั้นกล่าวว่าเสร็จไปหลายทีสุดแท้แต่ก็ยังพร้อมที่จะเอากันต่อ จีอาจจะอยากอย่างหนักด้วยเหตุว่าติ่งเนื้อตรงช่องรักเต้นระริกเนื้ออ่อนตรงช่องรักเลอะเทอะ
รอยเปื้อนมูกของจีและก็นันลื่นเป็นเงา เมื่อผมเอาท่อนเอ็นยัดเข้ารูเธอจีก็เริ่มแผดเสียงร้องในทันที

“อูย..อีกทั้งเสียวทั้งยังมันจริงๆ” เธอเรียกนันที่เพิ่งชักออกไปให้ช่วยดูดนมให้เธอ ผมเอาหมอนหนุนตูดจี โคกของหล่อนยิ่งนูนเด่นขึ้นมา ผมกระแทกส่ายสะโพกเพื่อท่อนเอ็นควักไปทั่วรู ผมแงะท่าต่างๆออกมาทำให้เธอล้นหลามหลายท่า จีก็สนองตอบได้อย่างยอดเยี่ยม ในตอนที่จีและก็ผมกำลังขย่มกันอย่างจริงจัง ไอ้นันก็เข้ามากระซิบบอกผมว่าต้องการเล่นประตูข้างหลังของจี ผมก็จับจีกลับให้เธออยู่ข้างบนแทน เมื่อกลับตัวแล้วผมก็ได้ยินเสียงจีร้อง

“อุ๊ยตาย..นันแยงตูดจีเพราะอะไรน่ะ. อูย.เสียจัง..ค่อยหน่อยสิ” ตอนนี้เธอร้องจ๊ากเสียงดังลั่น ไอ้นันอาจเอาท่อนเนื้อยัดเข้ารูลำดับที่สองไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว จีฟุบหน้าซบลงกับอกผมอย่างคนหมดเรี่ยวแรง

“อูย…แน่นไปหมดอีกทั้งหน้าอีกทั้งข้างหลังเลย…เบาๆก่อนน๊ะนัน…จีแสบ” ไอ้นันรวมทั้งผมก็ช่วยเหลือกันปลอบประโลมจนกระทั่งจีเบาๆลืมตัวสู้อีกครั้งจีกัดฟันแน่นเมื่อผมกับนันกระทุ้งแข่งขันกันไปๆมาๆ ไอ้นันกดลงผมเด้งขึ้นไป แป็บเดียวเพียงแค่นั้นจีก็ร้องลั่นอย่างสุขสบาย จีคงจะได้เจอกับความสำราญรูปแบบใหม่ ความเสียวพล่านทั้งคู่รู

“อูย…แรงๆหน่อยจีจะเสร็จแล้ว.อูย ” ไอ้นันและก็ผมได้ยินเพราะฉะนั้นก็ช่วยเหลือกันซ้ำๆจนถึงจีร้องไม่เป็นภาษา ปล่อยมูกรักออกมาท่วมสองแคม จีบอกว่าน้ำของพวกเราทั้งคู่ที่พุ่งเข้าพร้อมเพียงกันสองรูเลย จีแฮปปี้ที่สุดในชีวิต เมื่อตื่นมาพวกเราก็เอากันอีกคนละสองรอบกว่าจะออกมาจากเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ได้ก็แทบเที่ยงวันก็เลยแ
ชูย้ายกันกลับไปอยู่ที่บ้าน ช่วงนี้ผมกับไอ้นันก็แปลงเป็นสามีน้อยสามีหลวงกันไปเป็นระเบียบแล้วเพราะจีก็ย้ายออกจา
กหอเก่ามาพักอยู่กับผมรวมทั้งไอ้นัน โดยกล่าวว่าเพื่อเป็นการออมรวมทั้งเพื่อจะเสียวได้ทุกเมื่อเชื่อวัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่