ดูหนัง18 เพศหญิงแบบใหม่ ดูหนังโป๊มากยิ่งกว่าเพศชาย

ดูหนัง18 ปฏิบัติงานมาเหน็ดเหนื่อยๆกลับไปอยู่บ้านมาพบภรรยาจัดแจงอาหารไว้ให้ก็หายอิดโรยไม่น้อย ที่สำคัญวันนี้มีเบียร์สดให้อีก 2 ขวดด้วยมันก็กำลังพอดีและสนเท่ห์ใจนิดหนึ่ง พวกเรานั่งรับประทานข้าวกันไปไม่นานภรรยาก็พูดว่าวันนี้เพื่อนพ้องส่งคลิปมาให้มองสวยมากมายแล้วคุณก็เปิดให้ผมมองมันเป็นหนังเอ็กซ์แบบที่เย็ดกันนุ่มๆแต่ว่าได้เสียวอปิ้งมากมายคุณมองหน้าผมรวมทั้งจูบผมที่ตรงนั้นเลย ช่วงนี้ฤทธิ์เบียร์สด 2 ขวดออกอาการแล้ว ดูหนัง18 คุณทราบว่าเบียร์สดทำให้ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการน้ำแตกนั้นช้าลง แล้วคุณก็จูบดูดปากเลียผมไปเรื่อยและจับผมถอดกางเกงออก พร้อมทั้งคุณประสานมือผมไปล้วงที่หีของคุณมันแฉะชุ่มฉ่ำอย่างยิ่ง คุณกล่าวว่านั่งดูหนังโป๊กันที่ดำเนินงานแถมน้อยเกินไปเล่าเย็ดกันอีก คุณยิ่งเสียวเพิ่มที่สุด
ไม่นานเกินรอคอยคุณก็จัดแจงเสื้อผ้าออกจนกระทั่งหมด ฉากในหนังเอวีเป็นการเล่นกันที่ในห้องครัวแบบฝรั่ง แม้กระนั้นบ้านพวกเราห้องครัวมันได้หรูแบบงั้น แต่ว่าคุณพูดว่าได้เช่นกันกระหายจัดแล้ว แล้วคุณก็มาจับที่อ่างล้างถ้วยชามให้ผมเย็ดคุณจากข้างหลัง เมื่อภรรยาดูแลดีขนาดนี้เรื่องเพียงเท่านี้ทำเป็นอยู่แล้ว ความอยากจัดก็เกิดขึ้นแล้วดูหนังโป๊แล้วภรรยาจัดก็ซัดกันเลย คุณก็ดูเหมือนเสียวไม่น้อยทั้งหมดทุกอย่างมันพอดีอย่างยิ่ง ยิ่งซอกซอยก็ยิ่งมันคุณก็จับอ่างแน่นและก็เวลานี้ก็ไม่ไหวแล้วน้ำแตกแล้ว คุณยืนดายขาแล้วไว้ รวมทั้งก้มน้ำปลดปล่อยให้น้ำมันไหลออกมาหยดลงพื้นแบบช้าๆน้ำขาวขุ่นของผมไหลหยดลงอย่างงดงาม คุณกล่าวว่าไม่มีแรงไม่ไหวให้ผมจัดแจงเก็บอาหารเอง ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว
คุณมานอนที่โซฟาหน้าบ้านมองละครโทรทัศน์ไป ดูหนัง18 แล้วผมก็ออกมายิ่งหนังอาร์เหมาะสมวีแบบเต็มๆคุณหันมามองหน้ากล่าวว่าไหวหรือ ประมาทผมอย่างงี้จัดไปเลยคนดีชู 2 แล้วผมก็เดินไปเอาควยจ่อปากคุณพูดว่าถ้าเกิดดูดไหวก็เย็ดไหว คุณดูดควยให้ผมโดยทันที แล้วมันก็แข็งมาพร้อมแทงอยู่แล้วท้ายที่สุดคุณก็เล่นท่าสุนัขจอหนังเอวีขนาดใหญ่ซ้ำอีกรอบ ความอึดรอบนี้จัดได้เต็มๆแบบที่ไม่ต้องรอคอยช้าคุณหน้าลอดหมอนและกอดโซฟาไว้แน่น เย็ดกันกระทั่งโซฟานั้นขยับได้ ในเวลานี้ทุกสิ่งมันเสียวอย่างยิ่งคุณบอกไม่ไหวขอนอน และก็ลงมานอนกับพื้นที่มีความแน่นสูงที่สุด แล้วผมก็จับคุณขาคู่แทรกกันแน่นๆและจากนั้นก็ตรอกซ้ำอีกรอบ สุดท้ายน้ำก็แตกใส่คุณอีกครั้ง แต่ว่ารอบนี้น้ำน้อยหน่อยเพราะเหตุว่าน้ำ 2 แล้ว คุณถึงกับเบาๆคลานขึ้นไปที่พักผ่อนบอกรัตติกาลสวัสสุดยอดผัวที่ปีกันไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่