โดจิน จำต้องเย็ดให้คุณ 2 รอบคุณจะเอาไปอวดเพื่อนฝูง

โดจิน อาบน้ำแล้วพักนอนได้ แม้กระนั้นมันไม่ง่ายอย่างนั้น ก็คุณคนดีไม่ยินยอมนอนกล่าวว่าขออีก ก็แน่ๆว่าเมื่อสักครู่ที่ได้กันยังมิได้อาบน้ำจัดกันเสร็จรวมทั้งไม่มีแรงอาบน้ำนอนก็พอแล้วแม้กระนั้นวันนี้คุณฮึกเฮิมจัด พูดว่าอยากได้อีกวันนี้มีอะไรมาแปลกแน่ๆแล้วคุณก็เปิดคลิปโป๊มองกับผม คุณพูดว่าวันนี้สหายสถานที่ทำงานคุยกันเรื่องบนเตียงแล้วก็เสียวอยากได้อีก โดจิน บางบุคคลก็เล่าว่าได้กันวันละ 2-3 รอบ ก็อยากได้บ้าง คุณกับผมมิได้กันอย่างนั้นมายาวนานหลายเดือนแล้วส่วนมากก็ 2-3 วัน 1 รอบราวนั้น วันนี้คุณมายั่วสุดๆเปิดคลิปโป๊ให้ดูแล้วขณะนี้ก็มาเขี่ยควยเล่นไปด้วย
ผมส่งสายตาให้คุณหยักขนคิ้วดูไปที่ควยเป็นที่รู้กันว่าให้คุณดูด คุณก็ลุกมาดูดอย่างว่านอนสอนง่าย วันนี้อะไรก็ได้ทั้งหมดผมก็นอนมองคลิปโป๊ที่คุณเปิดให้มอง ในไลน์กรุ๊ปของคุณกับเพื่อนฝูงๆจัดว่ามีคลิปโป๊หลายเรื่องเลยวันนี้ ควรจะมีหลายคู่ครวญครางกันแน่ๆ และก็ในขณะนี้คุณก็ดูดกระทั่งแข็งและพูดว่าขึ้นแล้วนะ มีการขอด้วยตอนก่อนที่จะขึ้นน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด คุณขึ้นจับมันทิ่มเข้าไปเบาๆน้ำคุณมาเต็มเป็นอย่างมากในจังหวะที่คุณกำลังแทงเบาๆผมก็แทงขึ้นไป คุณถึงกับผวาสะดุ้งเนื่องจากว่ามันเข้าเร็วเกินความจำเป็น และก็นั้นเป็นจุดที่ผมพลาด เพียงพอคุณเริ่มเข้าที่เข้าทางคุณขย่มทิ้งตัวอย่างสุดแรงจนถึงผมท้องน้อยเกือบจะแตกไปเลย คุณกล่าวว่าเจ๋งให้แทงเลย คุณจัดเต็มจริงๆวันนี้ เซ็กจัดยอดเยี่ยม อย่างนี้ล่ะที่ผมอยากได้อยากได้ภรรยาเซ็กจัดแบบงี้มานานแล้ว
ในตอนนี้คุณคุมเกมส์ทั้งหมดทั้งปวงแต่ว่าผมทราบดีว่าคุณขย่มได้ไม่นานแน่ๆ โดจิน และจริงตามคาดคลิปโป๊ยังขย่มอยู่แต่ว่าคุณไปไม่รอดแล้วพูดว่าปวดขา และก็จะต้องพบผมตรอกในท่านั้นเลยเนื่องจากไม่ต้องการที่จะอยากลุกแล้ว ท่านี้จับเอวลอยให้แน่นแล้วหลังจากนั้นก็สวนแรงๆกลับไป คุณถึงกับครางครวญจนกระทั่งผมจำเป็นต้องจูบปากคุณเอาไว้มิเช่นนั้นได้ยินกันหมดอีกทั้งห้องซ้ายและก็ขวาแน่นอนตรอกอย่างรวดเร็วรวมทั้งหนักกว่าน้ำจะแตกเล่นเอาเอวยอกพอได้ๆพอน้ำแตกได้คุณก็บดติดอยู่ไว้อย่างงั้นคุณบอกสาแก่ใจที่สุดได้ 2 รอบนี้ได้คุยแล้ววันพรุ่ง จะเอาไปคุยก็ไม่บอกจะได้ถ่ายคลิปโป้ไปฝากสหายกันเลย แล้วคุณก็มานอนกอดผมหลับไปแบบไม่ต้องมีอะไรใส มันเบาเนื้อเบาตัวที่สุด แถมนอนจับควยไว้แน่นอีกด้วย จับมันนานๆแบบงี้ประเดี๋ยวแข็งขึ้นมาอีกครั้งจะเจ็บตัวอีกไม่กลัวหรือ คุณยิ่งสาวให้มันแข็งขึ้นมาอีก คุณบอกให้มาต่อคิวอีก 3 คนก็รับไหว ทำเป็นเก่งไป สักครู่หายาทนมาใช้วันใดวันหนึ่งเอาให้หลาบจำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่