อ่านการ์ตูนโป๊ เจอะกัน 3 วันเล่นเสียวกันจนถึงสว่าง

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมมาพบกับคุณได้เข้าวันที่ 3 จัดเล่นเสียวกันจนกระทั่งสว่างคาตาเลย แม้กระนั้นอย่าพึ่งมีความรู้สึกว่าพวกเราจัดเล่นเสียวกันตั้งแต่ค่ำกว่าพวกเราจะได้เริ่มเล่นเสียวกันนั้นก็ 2:00 น แทบจะ 3:00 น นั่นแหละ มันเป็นเพราะพวกเราคุยแลกความรู้สึก กว่าจะเข้าเส้นด้ายเข้าเข็มกันตั้งใจจริงก็คงราว 2:00 น ถึงจะได้ อาการที่เมาสุดกำลังแล้วปลดปล่อยให้มันเริ่มมีสติสัมปชัญญะขึ้นมา คุณก็มิได้เปิดใจให้กับผมหมดแม้กระนั้นผมทื่อคุณจนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ได้คุณ อ่านการ์ตูนโป๊ อารมณ์มันมาอย่างนี้ คนใดกล่าวว่าดูหนังโป๊แล้วได้เล่นเสียวกันในทันทีทันใดบางครั้งบางคราวมันก็มิได้เป็นจริงอย่างงั้นเสมอ
ผมรู้จักกับคุณได้ 3 วันเป็นผู้ที่ทำงานร่วมกัน คุณเป็นคนเข้ามาใหม่เป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูเสวนาบันเทิงใจ แล้วพวกเราก็ได้ไปสัมมนาร่วมกันตอนต้นก็มิได้คิดอะไรกันมากมายก็ไปกัน 4-5 คน รวมทั้งนั่งดื่มนั่งคุยกันกระทั่งเหลือเพียงผมกับคุณ คุณเป็นผู้ที่คุยสนุกสนานและก็ดื่มเก่งไม่น้อย ผมเริ่มมีความคิดว่าคุณน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งเริ่มต้องการจะได้เล่นเสียวกับคุณ วันนั้นผมนึกออกบ้างมิได้บ้าง ทราบเพียงแต่ว่าผมเชิญชวนคุณมองมองหน้าผม รวมทั้งมิได้กล่าวว่าอะไรคุณรู้เรื่องผมด้วยการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ร่วมกัน ผมอุตสาหะจับและก็เพียรพยายามจะกอดคุณแต่ว่าคุณพูดว่ามันไม่ดีผมมิได้บังคับสินดวงใจแม้กระนั้นยังไงพวกเรานั่งคุยกันต่อแล้วหลังจากนั้นก็ประสานมือกันไปเรื่อยเป็นความรู้สึกมันเริ่มดีให้กับการใช้เวลากว่าพวกเราจะได้สนิทติดเชื้อกันจนได้เล่นเสียวกัน
จนถึงท้ายที่สุดผมกอดคุณแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มจูบคุณอารมณ์นั้นคุณน่าจะมั่นอกมั่นใจนะว่า มาถึงขนาดนี้ถ้าหากมิได้เล่นเสียวก็น่าจะน้ำแตกเต็มกางเกงคุณไปทั้งหมดทั้งปวง ที่ผมทราบก็ในตอนที่ผมถอดกางเกงของคุณออกมาหี มันแฉะชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำคุณคงมีอารมณ์ตั้งแต่ขณะที่ดูหนังโป๊ อ่านการ์ตูนโป๊ แต่ว่าไม่กล้าเผยตัวแจ้งชัดว่าคุณนั้นก็อยากได้ควรมีลีลาท่าทางกันสักหน่อย เขาเรียกว่าเชิงสตรีจริตก็ควรจะมี แล้วผมก็ได้จัดหนักกับคุณตั้งแต่รอบแรก มันเป็นความเสียวที่ยอดเยี่ยม พวกเราดูดาวผ่านหน้าต่างไปด้วยและก็จัดหนักจัดเต็มไปด้วย ไม่ว่าผมจะจัดกับคุณหนักซอกซอยกับคุณแรงเยอะแค่ไหน คุณก็ไม่ร้องคร่ำครวญอย่างกับหนังเอวีที่พวกเรามอง ผมก็รู้สึกยังไม่มั่นใจน้อยหรือทำให้คุณนั้นไม่เสียว
แม้กระนั้นเพียงพอมารู้ระยะหลังคุณพูดว่าไม่กล้าร้องเสียงดังเนื่องจากว่ากลัวเพื่อนพ้องข้างห้องจะได้ยิน ผมก็รีบบอกไปว่าที่นี่มันอพาร์เม้นท์ ไม่มีผู้ใดพึงพอใจคนใดและก็ช่วงนี้ทุกคนก็หลับเหอะ ผมก็เริ่มจัดกับคุณอีกครั้งรอบนี้เป็นการจัดที่เต็มพลังของผมอย่างยิ่ง ความเป็นดารานำชายหนังอาร์เรียกว่าผู้แสดงนำชายหนังเอ็กซ์นั้นเข้ามาสิงร่างผมแบบเต็มกำลัง จัดกับคุณรอบที่ 2 นานแทบ 40 นาทีหรือนานมากแค่ไหนผมจำไม่ค่อยได้ทราบแค่เพียงว่ามันเข้าศูนย์ในเวลา 05:00 น เป็นที่เป็นระเบียบ 2 รอบที่ได้เล่นเสียวกันเล่นเอาเหนื่อยและก็แฮปปี้เป็นอย่างยิ่งโชคดีที่พวกเรามีสัมมนาเช้าตรู่ 9:00 น บางครั้งก็อาจจะนอนน้อยไปบ้างแต่ว่าก็เป็นสุขมากมายไม่น้อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่