โป็ พี่สะใภ้สายอยากจัดจัดให้ทุกท่าที่อยากได้

โป็ ผมอาบน้ำไปด้วยความจริงใจรำลึก เนื่องจากเมื่อสักครู่แอบมองภรรยาพี่อาบน้ำ เสียวสุดๆเสียวกว่าการได้ดูหนังโป๊เสียอีก คุณโชว์อาบน้ำล้างหีแถมด้วยมีเขี่ยหีอีกบางส่วนด้วย ทำหน้าเสียวอปิ้งมากมายจนถึงผมน้ำแตกไปแล้วหนึ่งรอบ โป็ เดี๋ยวนี้ก็มาอาบน้ำต่อจากคุณแล้วหลังจากนั้นก็มาชักว่าวนึกถึงภาพคุณเมื่อตะกี้ต่อ แต่ว่าน้ำไม่ออก ไว้ช่วงเวลาค่ำคืนอีกหน่อยค่อยว่าวต่อ
แล้วพอเพียงผมอาบน้ำออกมาเสร็จ คุณก็มารอที่หน้าห้องสุขากล่าวว่าทำอะไรพี่มองเห็นนะผมก็ตอบผิดกล่าวว่าอาบน้ำ แล้วคุณก็พูดว่าแอบมองพี่อาบน้ำใช่ไหมมองเห็นชักว่าวอยู่ แล้วคุณก็มาจับที่ควยผม รวมทั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้น คุณพูดว่านี่ยังไงยังแข็งอยู่เลย ผมก็ตอบไม่ออก แล้วคุณก็พูดว่าน้ำออกหรือยัง ผมก็กล่าวว่ายังคุณเลยกล่าวว่าสักครู่จะช่วยทำให้มันออก แล้วคุณก็ชักว่าวให้กับผมในตอนนี้มือผมไปจับนมคุณตอนไหนไม่เคยรู้แถมมืออีกข้างก็ไปจับที่หีคุณเป็นระเบียบ แล้วคุณก็หันหลังให้ผมและจากนั้นก็กล่าวว่าให้รีบตรอกสักครู่มีคนมา แล้วผมก็ทิ่มซอกซอย มันอุ่นเป็นอย่างมาก เสียวสุดๆจับเอวไว้แน่นแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกไม่ยั้ง ซอกซอยจนกระทั่งเรียกว่าหากมองเห็นรถไฟก็วิ่งอย่างเต็มสปีดกว่าน้ำจะแตกเล่นเอาเอวแทบเคล็ดลับกันเลย เสร็จแล้วคุณก็ไม่ว่าอะไรและหายขึ้นเขาห้อง โป็ ผมก็ได้แม้กระนั้นรู้สึกว่าเสียวสุดๆเสียวกว่าการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่แล้วชักว่าวอีก น้ำนี้เป็นน้ำ 2 จากที่ว่าวไปแล้วด้วย ไม่รู้เรื่องคุณจะถูกใจไหม
แล้วคืนวันนี้ผมก็ดูหนังโป๊สดต่อ มองพี่ชายกับพี่สะใภ้เย็ดกันอีก คืนวันนี้พิเศษหน่อยตรงที่พี่สาวครวญคร่ำดังขึ้น ทำเอาผมกำควยไว้แน่นรวมทั้งชักว่าวกระทั่งน้ำแตกอีกรอบ นอนฝันดี ฝันว่าวันพรุ่งจะมีอะไรไหม
ผมตื่นสายพี่สาวมาเรียกพูดว่าให้ไปอาบน้ำแล้วหลังจากนั้นก็มาช่วยคุณดำเนินงานหน่อยผมอาบน้ำเสร็จคุณก็มาหาที่ห้องและก็เปิดหนังเอ็กซ์ให้ผมมองพร้อมด้วยพูดว่า เมื่อคืนนี้ดูหนังโป๊สดแล้วบันเทิงใจไหม มาเล่นกันแบบเมื่อวานนี้อีกดีไหม แล้วคุณก็เข้ามาจับควยผมว่าวไปๆมาๆกับจูบผมเล็กน้อยและก็หันหลังให้ผมซอกซอยอีก รอบนี้ผมเลียหีก่อนแบบที่ในหนังอาร์เขาทำกัน คุณถึงกับตกใจรวมทั้งพูดว่าผมเก่งมากมาย กระทั่งผมทนไม่ได้ตรอกคุณอย่างรวดเร็ว จนถึงน้ำแตกค้างรูคุณกล่าวว่าต่อแต่นี้ไปไม่ต้องดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแล้วนะเสียดายน้ำ พี่จะมาให้คุณปล่อยน้ำเอง บอกจบพี่สาวก็ออกไป ผมรีบตามคุณไปรวมทั้งกล่าวว่าขออีกหน่อยได้ไหมมันเสียวค้าง คุณพูดว่าให้ไปล้างประเดี๋ยวดูดให้ ดูดให้ด้วยยอดเยี่ยมจริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่