คลิปโป๊ เพื่อนพ้องผมมันหล่อแล้วก็เลือกได้

คลิปโป๊ ผู้ใดพูดว่ามาท่องเที่ยวสมุทรจำต้องมาพร้อมกับครอบครัวจริงๆแล้วจำเป็นต้องมาแบบหนุ่มโสดแจ่มที่สุด ในช่วงกลางวันก็ส่องชุดบิกินี่ไป คลิปโป๊ ช่วงเวลากลางคืนก็ไปเก็บตกผู้หญิงตามห้องอาหาร ก็ดีแล้วไม่น้อย เป็นต้นว่าคืนวันนี้ที่เพื่อนฝูงผมได้เก็บตกกับสาวนางหนึ่งที่ใบหน้าก็จัดว่าน่ารักน่าเอ็นดู หุ่นก็มิได้ไม่ดีอะไรรวมทั้งที่สำคัญ คุณก็รู้สึกชื่นชอบกับเพื่อนพ้องผมเป็นอย่างยิ่ง คุณพูดว่าถูกใจเพศชายขาวๆสวยแบบสหายผมคุณนางนี้เป็นลูกครึ่งไทยจีนเสียด้วย แล้วเพื่อนพ้องผมก็ไม่คอยช้า จัดแจงรวบรัดตัดตอนพาคุณมาที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์จนได้ ส่วนผมก็จะต้องอดได้แม้กระนั้นรอดูหนังโป้สดที่ห้องถัดไป
เมื่อมาถึงห้องได้ไม่นานนักคุณก็ออกอาการเมาปลิ้นแต่ว่าก็ยังพอเพียงมีสติสัมปชัญญะอยู่บ้างคุณกอดรัดกับเพื่อนฝูงผมแน่นเป็นงูเหลือมกันเลย แล้วไม่นานเพื่อนพ้องผมก็พาคุณไปอาบน้ำจัดแจงล้างร่างกายพร้อมที่จะเย็ด ไม่นานเกินคอยผมก็ได้ยินเสียงครางดังมาจากห้องสุขากันแล้ว เพื่อนพ้องผมไม่รอคอยช้าจัดคุณในสุขากันเลย ไม่นานเสียงก็เงียบไปน่าจะเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว แล้วผมจะทำเช่นไร อาจจำต้องอาศัยดูหนังโป้รวมทั้งจัดแจงตนเองอีกแล้วหรือ แต่ว่าเมื่อคิดไปๆมาๆเพื่อนฝูงผมก็ไม่เคยทิ้งผม คงจะได้รับประทานสาวนางนี้บ้าง พอเพียงทั้งสองออกมาจากส้วมก็มากันอปิ้งแฟน กอดกันออกมาต่างก็ยิ้มให้กัน จูบกันมาจนกระทั่งเตียง เรียกว่าไม่เห็นหัวผมกันเลย แล้วทั้งสองก็เริ่มเล่นหนังโป้สดเฉพาะหน้า สหายผมมันคุ้นชินแล้วที่มองเห็นผมมองมันเย็ดอย่างงี้ แม้กระนั้นสำหรับสาวนางนี้จะว่ายังไง คลิปโป๊ จนถึงทั้งสองอยู่ในชุดวันเกิด ไม่มีเสื้อผ้าใส่นางก็เริ่มมองเห็นผมบ้างแล้ว แล้วคุณก็บอกกับเพื่อนพ้องของผมไม่นานคุณก็กวักมือเรียกผมและก็พูดว่านั่งมองเพราะเหตุใดมาเล่นร่วมกันเลย ผมรอคอยคำนี้มานานแล้ว รวมทั้งในขณะนี้ผมก็ไม่คอยช้า ถอดเสื้อถอดผ้าพร้อมจะเล่นหนังโป้กับเขาทั้งสองแล้ว เพื่อนฝูงผมก็กำลังดูดนมคุณอย่างสนุกสนาน แม้กระนั้นผมเวลานี้นั่งดูหนังโป้มานานจนถึงน้ำควยมาเต็มไม่รอคอยช้าจัดแจงทิ่มคุณเลยดีมากกว่า คุณหัวเราะให้กับผม คุณอาจจะทราบดีว่าผมทนไม่ได้ จับคุณเล่นท่าสุนัขแบบเต็มๆเพื่อนพ้องผมก็นอนดูดนมข้างล่างอย่างสบาย แล้วผมก็เย็ดคุณไม่ยั้ง ชนให้เต็มกำลังเพราะว่ารอมานาน คุณร้องครางครวญได้อย่างยอดเยี่ยม เสียงครางของคุณสร้างอารมณ์ได้ดีมากว่าการดูหนังโป้เป็นที่สุด แล้วไม่นานผมก็น้ำมา และก็แตกใส่รูของคุณแบบเต็มๆเพื่อนฝูงผมก็พร้อมอีกทีมาแทงต่อผมในทันที คุณก็จัดว่าเด็ดขนาดโดนไป 2 รอบและจากนั้นก็ยังจะจับควยผมไปดูดอีก การันตีคืนวันนี้ยาวแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่