เย็ดกัน เพื่อนพ้องภรรยาเศร้าใจจะต้องปลอบประโลมด้วยการเย็ด

เย็ดกัน ถ้าหากภรรยาเผลอเมื่อใดผมก็จะออกไปพบเพื่อนฝูงคุณและจากนั้นก็เย็ดกันเสมอๆ เรื่องมันเกิดขึ้นในตอนที่คุณวิวาทกับแฟนแล้วเลิกร้างผมเป็นคนไปพบพอดิบพอดี แล้ววันนั้นผมก็ปลอบโยนคุณด้วยการเย็ดคุณไปถึง 2 รอบ แล้วคุณก็กล่าวว่าถูกใจผมมานานจากนั้นพวกเราก็ได้กันเสมอๆโดยที่ภรรยาผมก็ไม่เคยทราเย็ดกัน บวันไหนที่พวกเรานึกถึงกันจะส่งหนังโป้มาให้กันมองเสมอๆเรียกว่าอยากจัดเมื่อใดก็ส่งหนังโป้มาให้กันเป็นที่รู้กันว่าต้องได้เย็ดกันแน่ๆ คุณอยู่อาคารเดียวกับผม คุณอยู่คนละระดับกับที่พวกเราอยู่ จนถึงบางที คุณก็ส่งหนังโป้มาในตอนที่ผมกำลังเย็ดกับภรรยาอยู่แล้วเมื่อเป็นอย่างนี้ผมก็จะต้องไปช่วยคุณแก้กระหายจัดกันด้วย คุณจะเหนือกว่าสักนิดสักหน่อยเพราะเหตุว่าน้ำแรกออกกับภรรยาไปแล้ว คุณได้น้ำสอง จะได้กันนานคุณก็เลยพึงใจผมมากมายก่ายกอง บางครั้งบางคราวผมอยู่ที่ห้องนอนพักอยู่คุณก็ทราบคุณรีบส่งหนังโป้มาให้และก็ตามด้วยใจความสั้นๆหรือโชว์นมตนเองมา เย็ดกัน ให้ผมมอง ผมก็จำต้องรีบไปพบคุณที่ห้อง คุณพร้อมเป็นอย่างมาก นอนดูหนังโป้ที่บนเตียงแก้ผ้ารอคอยผมพร้อมทุกสิ่งเข้าไปก็เลียหีได้เลย โชคดีนิดหนึ่งที่คุณไม่ค่อยคร่ำครวญเสียงดังไม่อย่างนั้นคนอื่นๆจะได้ยิน อย่างในขณะที่พวกเราคิดอุบายไปชนบทหรือผมออกไปชนบทหลายๆวันคุณก็จะรีบตามมาหาเนื่องจากนอกสถานที่มันเย็ดกันได้มันอย่างยิ่ง บ่อยที่คุณมาตามคำร้องขอของผม คุณลางานมาหาผมแล้วพวกเราก็เย็ดกันได้แบบ ยอดเยี่ยม คุณไม่มีเก็บเสียงแม้แต่น้อยในตอนที่ได้เย็ดกันด้านนอก คุณคร่ำครวญแบบหนังโป้ทุกสิ่ง มี เยส มี ครวญครบสูตร และก็ที่เด็ดที่สุด ในตอนที่น้ำจะแตกคุณให้มาแตกใส่หน้าคุณ คุณพูดว่ามันเป็นความสำราญของคุณที่ทำให้น้ำผมแตกได้
ท่าที่พวกเราเย็ดกันแล้วก็ถูกใจมากมายๆก็จะเป็นท่ากวางหันกลับด้านหลังหรือท่าสุนัข คุณบอกท่านี้เด็ดที่สุด มันเข้าร่องได้พอดิบพอดี ขนาดที่ว่ามองเห็นหนังโป้เย็ดกันท่านี้คุณก็จำต้องตกปลาตามไปด้วย ถ้าเกิดอื่นคุณยังเพียงแค่เสียวปกติแค่นั้น แล้วก็ท่าสุนัขในช่วงเวลาที่เสร็จคุณก็จะหันมาให้น้ำแตกใส่หน้าได้แบบเต็มๆด้วย ในตอนนี้ทั้งหมดทุกอย่างสุขสบายดี คุณก็ไม่เคยคิดเรื่องที่จะยแย่งผมไปจากภรรยาของผมคุณกล่าวว่าได้เย็ดก็สุขใจแล้ว เรื่องคู่อนาคตค่อยว่ากัน ว่าแล้วคุณก็ส่งหนังโป้มาให้มองอีกแล้วสักครู่อาบน้ำเตรียมความพร้อมออกไปพบคุณก่อน จะเย็ดให้ยับกันเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่