คลิปโป๊ออนไลน์ นอนไม่หลับจำเป็นต้องจับภรรยาเย็ด

คลิปโป๊ออนไลน์ อย่ามีความคิดว่าภรรยาพวกเรานั้นไม่สวย เมื่อใดที่พวกเราคิดอย่างนั้นพวกเราจะเย็ดกับภรรยาไม่สนุก จำเป็นต้องมีความรู้สึกว่าภรรยาพวกเรานั้นงามเสมอ อย่างภรรยาของผมที่บางครั้งก็อาจจะมองจ้ำม่ำสักนิดสักหน่อย แม้กระนั้นในช่วงเวลาที่ผมดูหนังxออนไลน์เมื่อไรขอภรรยาเย็ดทีไรคุณก็จัดให้ผมตลอดขนาดที่ว่าคุณหลับไปแล้วผมนอนดูหนังxเรียกคุณขึ้นมาเย็ดคุณก็จัดให้แบบเต็มอกเต็มใจทุกรอบ ไม่เคยรู้ว่าคุณเซ็กจัดหรือคุณรักผมกันแน่
อย่างวันก่อนที่ผมนอนไม่หลับ บางทีอาจจะด้วยการนอนช่วงกลางวันเลยทำให้ตอนค่ำไม่ง่วงงุนก็นอนดูหนังxกันไปเพื่อจะได้เย็ดภรรยาแล้วหลังจากนั้นก็หลับไป ภรรยาก็เอาอกเอาใจแบบทุกหน เริ่มจับควยชักว่าวพอให้มันแข็งแล้ว คลิปโป๊ออนไลน์ หลังจากนั้นก็ดูดตามเรียกน้ำเต็มๆผมก็นอนดูหนังxไปด้วย อีกมือก็เขี่ยหีภรรยาไปด้วย เรียกว่าเล่นเสียวกันแบบธรรมดาราวกับทุกหน พอน้ำผมเริ่มมาคุณก็จัดแจงขึ้นขย่มผมจากที่คุณถูกใจผมก็ถูกใจด้วยเหมือนกันด้วยเหตุว่ามันสบายที่สุด ผมจับนมภรรยาเอาไว้กันมันจะยานเกินความจำเป็นกว่านี้ คุณขย่มแล้วก็บดบี้ให้มันโดนติ่งเนื้อของคุณ บางทีคุณก็ให้ผมช่วยทำให้นิ้วบี้ติ่งคุณระหว่างที่คุณขย่มกันด้วย แล้วคุณก็เก่งราวกับทุกหนน้ำผมแตกใส่หีคุณเต็มๆแล้วคุณก็ล้มตัวลงมานอน ผมก็เริ่มข่มตานอน แต่มันไม่ง่วงนอนก็ไม่เคยทราบจะทำอะไรมองโทรศัพท์มือถือไปๆมาๆก็เข้าไปดูหนังxอีกจนได้ ไม่นานนักก็เริ่มมีอารมณ์อีก ผมเรียกภรรยาอีกครั้งแต่ว่าคราวภรรยาบอกไม่ไหวแล้วปวดขาแล้ว เนื่องจากว่ารอบเมื่อสักครู่กว่าจะเสร็จภรรยาผมก็ขาสั่นไม่น้อย ตอนนี้ก็เป็นคิวผมที่จะจำเป็นต้องจัดคุณบ้าง ผมเปิดหนังxออนไลน์วางเอาไว้ที่ด้านบนหัวเตียงและจากนั้นก็ให้ภรรยานอนคว่ำเอาหมอนข้างมารองบางส่วน แล้วหลังจากนั้นก็แทงคุณจากข้างหลังนั่นเลย ภรรยาก็ร้องครางครวญเบาๆจิกผ้าสำหรับปูที่นอนกันไป คลิปโป๊ออนไลน์ ผมเย็ดอยู่นานน้ำก็ไม่แตก ก็เลยเปลี่ยนแปลงท่ามาจับขาคุณพิงขึ้นมา และจับคุณเย็ดต่อ ท่านี้คุณคร่ำครวญเสียงดังมากขึ้น ขณะนี้ผมก็เสียวไม่น้อยด้วยเหมือนกัน แต่ว่าน้ำก็ยังไม่แตก ผมก็เปิดดูหนังxเรื่องถัดไป และก็จับภรรยามาเล่นท่าสุนัขต่อ กระทั่งภรรยาผมจำเป็นต้องกล่าวว่าไม่ออกก็ไม่ออกนะสุดที่รัก เมื่อเย็ดแล้วน้ำไม่แตกมันก็เสมือนค้างคาใจ ผมก็ดูหนังxไปด้วย จับนมภรรยารวมทั้งชนไปเต็มๆเวลานี้ในหนังxออนไลน์เร่งเครื่องพร้อมน้ำจะแตก น้ำผมก็มาเช่นเดียวกันผมเร่งเครื่องและจากนั้นก็น้ำแตกใส่คุณอีกครั้ง คุณหายใจถี่รัวแล้วก็บอกกับผมว่า พบแบบงี้ทุกวี่ทุกวันไม่ไหวนะสุดที่รัก รูฉันบวมพอดิบพอดี ในตอนนี้หลับสนิทแล้ว ด้วยเหตุว่ามันตี 4 แล้วประเดี๋ยวก็จำต้องตื่นไปดำเนินการอีก จะตื่นไหวไหมเนี้ย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่