คลิปหลุด ต้องการเล่นหนังอาร์ จะต้องได้เล่น

คลิปหลุด การหารายได้หาทองคำในปัจจุบันนั้นหายาก แต่ว่าก็ใช่ว่าจะหาไม่ได้ ยิ่งอาชีพแบบผมต้องหานางเอกอยู่ใหม่ๆบ่อย ก็จำเป็นต้องวิ่งหากันไป ผมปฏิบัติภารกิจช่างกล้องย้ำการถ่ายทำหนังโป้หนังผู้ใหญ่ ด้วยเหตุว่าในขณะนี้กระแสหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยจัดว่ามาแรงเป็นอันมาก ถึงกับขนาดที่เพื่อนพ้องๆที่ทราบดีว่าผมทำภาพยนตร์โป๊ไทย ก็ต้องการจะมาดูผมปฏิบัติงานด้วยเช่นเดียวกัน ของอย่างงี้เชิญมิได้ ความลับ
การถ่ายทำหนังเอวีไทย มิได้ยุ่งยากอะไรมากสักเท่าไรนัก แต่ว่าเน้นที่ควรจะมีนางเอกที่ดูแล้วมีอารมณ์ร่วมจำนวนไม่ใช่น้อยหน่อย คลิปหลุด แล้วเพื่อนพ้องที่รู้จักกันกับผมก็เข้ามาหาผมกล่าวว่าต้องการจะถ่ายภาพยนตร์โป๊ไทยกับเขาบ้าง คุณเป็นเพศหญิงที่ยังสาวน่ารักน่าเอ็นดู แต่ว่าคุณโดนเพศชายหักอกทำให้คุณทำใจไม่ได้และก็พูดว่าจะเอาดีทางด้านหนังเอวีไทยไปเลย คุณเข้ามาเชื้อเชิญผมส่วนตัวผมนั้นก็แกล้งวางแผนว่าจะต้องมองหุ่นคุณก่อน แล้วคุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งปวง อวดหุ่นงามให้กับผมมอง เมื่อดูแล้วหุ่นคุณใช่ได้ จัดว่าเป็นผู้ที่มองสวยไม่น้อย นมกำลังสวยงาม ก้มก็ไม่ดำ จัดว่าเด็ด แล้วคุณก็ไม่ปลดปล่อยเปิดโอกาสทองคำพลาดไป ด้วยความคราวคุณต้องการจะเล่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทย คุณก็เข้ามาหาผมและหลังจากนั้นก็ค่อยๆสร้างอารมณ์ให้กับผม เป็นการทดสอบงาน คุณกล่าวว่าแบบนั้น คุณรูดซิบกางเกงผมลงช้า และจากนั้นก็มองหน้าด้วยสายตาที่ยั่ว พร้อมทั้งล้วงควยของผมออกมาดูด แล้วไม่คุณก็จัดแจงโชว์ลีลาท่าทางการดูดควยได้อย่างมีรส คุณจัดว่าศึกษาเล่าเรียนการเล่นหนังเอวีไทย คลิปหลุด ได้อย่างดีเยี่ยม ในตอนนี้คุณยังอยู่ในยกทรงอยู่ แล้วคุณก็ปลดเสื้อในออก จุกนมคุณยังเป็นสีชมพูอ่อนๆดีเลิศ เด็กอายุไม่ถึง 20 ของก็จำต้องงามอย่างนี้ แล้วคุณก็ยัดนมเข้ามาที่ปากผม แล้วให้ผมดูด ขณะนี้อารมณ์ผมก็เริ่มพุ่งพรวดต้องการ xxx เต็มกำลัง ผมบีบนมคุณรวมทั้งดูดนมอย่างหื่นสุดกำลัง ผมจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าออกจนถึงหมดแล้วหลังจากนั้นก็จับคุณนอนที่เก้าอี้นอนดูหนังที่ห้องรับแขก และก็ถอดกางเกงลิงคุณออก จำต้องพูดว่าหีคุณชมพูสดมากมายๆของอย่างงี้จำเป็นต้องทดลองให้สาแก่ใจกันก่อน แล้วผมก็เลียหีคุณ คุณก็ครวญคร่ำแบบหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นอย่างดีเยี่ยม คุณกระเด้งหีขึ้นมารับกับปากของผมอย่างสบโอกาส แล้วไม่นานผมก็จับคุณชูขาพิงที่บ่าหนึ่งข้างแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มการตรอก ในตอนนี้ คุณครวญครางและก็มองหน้าผมอย่างสุดเสียว คุณกัดปากโชว์ความหื่นได้อย่างดีเยี่ยม ผมซอกซอยด้วยใจจริงละทึก ไม่คิดว่าจู่ๆจะมีของดีมาให้รับประทานถึงที่หน้าบ้าน
เมื่อจัดแจงคุณเสร็จ คุณก็เข้ามากอดผมและก็พูดว่าเมื่อไรจะได้เล่นหนังเอวีไทยจริง ผมก็กล่าวว่าได้เล่นไปแล้วเมื่อตะกี้ถ่ายเสร็จแล้ว สักครู่เอาไปเสนอกับนายจ้างได้เลย คุณสะดุ้งรวมทั้งยิ้มพร้อมด้วยจะเล่นกับผมอีกครั้ง จัดสิครับผม รอคอยอะไร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่