คลิปโป้ ก่อนจะไฟแดงก็รับแซงทางโค้ง

คลิปโป้ อย่ารู้สึกว่าเรื่อง เซ็กซ์เกิดเรื่องที่น่าอดสู สาวผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยทำเป็นอายพอใช้ได้ดูหนังxกับที่รักบอกน่าสะอิดสะเอียนบ้าง พูดว่าจัญไรบ้าง แล้วขณะที่มีเซ็กซ์กัน ขอให้ดูดให้เลียยังทำแบบเต็มอกเต็มใจ หรือบางคราวพอสมควรหนังx และก็บอกให้พวกเราเลียให้แบบในหนังบ้างก็มี แล้วอย่างงี้กล่าวว่าหนังxเกิดเรื่องลามกจกเปรต คลิปโป้ ประเดี๋ยวจะจัดแจงเรื่องจัญไรให้เดินมิได้กันเลยในช่วงเวลานี้ผมกับแฟนคบกันได้ไม่นานนักและเริ่มได้เสียกันบ้างแม้กระนั้นที่รักผมคุณไม่ค่อยออกอาการต้องการจะxxxสักเท่าไหร่แต่ว่าเมื่อไรที่ผมขอหรือเริ่มก่อน คุณก็ไม่เคยไม่ยอมรับกับผมเลย แล้ววันนี้ก็เช่นเดียวกันผมไปพบคุณที่ห้อง คุณกำลังตื่นได้ไม่นานรวมทั้งกำลังซักผ้าอยู่ผมก็บอกช่วยคุณ คุณบอช่างเถิดซักเสื้อชั้นในเล็กน้อย แล้วผมก็มองคุณซักผ้า คุณแต่งตัวเสื้อตัวนิดกางเกงตัวหน่อยยิ่งซักไปก็ยิ่งนมกระเพื่อมไป คุณทราบดีว่าผมดูคุณแบบต้องการ คุณออกอาการว่าให้ผมไปคอยที่ในห้องก่อน ผมก็นึกในใจ ขอดูต่ออีกหน่อยก็มิได้ เวลานี้ผมก็เลยสร้างความเสียวด้วยการเปิดดูหนังxสักครู่จะได้เล่นเสียวเรียกน้ำมาหัวก่อนถึงเวลาแทงจะได้ลื่นไหลเข้ากล้วยๆคุณเดินเข้ามาในห้องเนื่องจากดำเนินงานเสร็จแล้ว มองคุณตัวแฉะนิดๆคุณบอกอาบน้ำแปปสักครู่ออกมา คุณเดินผ่านและก็มีความเห็นว่าผมดูหนังxอยู่แถมบอกผมว่าจัญไรพร้อมด้วยยิ้มส่งท้ายผมน้อย
คุณเข้าห้องสุขาไปแล้ว แต่ว่าเข้าไปไม่นาน ผมได้ยินเสียงประตูห้องสุขาเปิด แก๊ก รวมทั้งประตูห้องอาบน้ำมันอ้าเล็กน้อย นั้นเป็นสัญญาณใช่ไหมผมรีบว่างโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ดูหนังxลง แล้วรีบถอดเสื้อถอดผ้าตามคุณเข้าไปในห้องอาบน้ำ เพียงพอเปิดประตูแล้วก็เข้าไป คลิปโป้ คุณพูดว่าขัดข้างหลังให้หน่อยได้ไหม แล้วผมก็เข้าไปลูบคลำข้างหลังให้คุณแล้วมือผมก็เอื้อมลงไปที่ขาและจากนั้นก็เริ่มคลำตรงกลีบกึ่งกลาง คุณครวญคร่ำเบาๆรวมทั้งเอื้อมมือมาจับที่ควยผม และก็พูดว่าทิ่มเลยหวานใจ มันมาแล้ว ผมก็นึกในใจว่าวันนี้มาแปลกมองเห็นบอกเมื่อใดก็ตามผมดูหนังxว่าผมลามกแต่ว่าเหตุอันใดวันนี้ถึงต้องการไม่รู้เรื่องแล้วคุณก็ชูขาขึ้นหนึ่งข้างพอให้กลีบมันอ้ารับกับควยของผมแล้วผมก็เริ่มทิ่มจากข้างหลัง และจัดแจงตรอกคุณดังที่คุณสั่ง ยิ่งซอกซอยคุณก็ยิ่งครางครวญ แล้วน้ำก็แตกติดอยู่รูของคุณ พวกเราโอบกอดกันอาบน้ำกันต่อจนถึงเสร็จ แล้วเพียงพอออกมาคุณก็คว้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ผมเปิดดูหนังxต่อ คุณกล่าวว่าต่อเลยไหมหวานใจ คิดว่าเมนส์ใกล้มาประเดี๋ยวอดยาวนานหลายวันนะ อย่างนี้นี่เอง จะต้องจัดสิครับผม อีกสัก 2-3 รอบให้หมดวันกันไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่