สำหี ภรรยาหุ่นดีเย็ดกี่หนก็ยังไหว

สำหี มองเห็นสาวสวยหุ่นดีอย่างงี้ก็อดนึกถึงภรรยาที่บ้านมิได้ คุณเป็นคนถูกใจบริหารร่างกาย ชุดที่คุณใส่บริหารร่างกายก็สุดแสนจะน่ามองไม่น้อย มันสร้างความเสียวได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด และก็หุ่นของคุณก็จัดว่าไม่แพ้สาวสวยผู้อื่นกันเลย ยิ่งในช่วงเวลาที่ได้เอากันเย็ดกันท่าทางการโยกของคุณก็จัดว่าเด็ดที่สุดใน 3 โลกอีกด้วย
ผมรีบกลับมา สำหี บ้านและจากนั้นก็จัดแจงเข้าไปอ้อนภรรยาพูดว่าต้องการแล้ว คุณมองหน้าแล้วสั่งไปอาบน้ำ รอบนห้องเลย คุณก็น่าจะอยากจัดไม่น้อย เมื่อคืนนี้พวกเราได้กันเพียงแค่รอบเดียวดูหนังเอ็กแล้วเย็ดกันไป หนังเอ็กยังไม่จบน้ำแตกก็นอนกันแล้วนึกออกว่ายังเปิดค้างไว้ที่โทรทัศน์อยู่ ผมรีบอาบน้ำแล้วมาเปิดหนังเอ็กรอคุณไม่นานเกินรอคอยคุณก็เข้ามาและก็มาอ้อนกับผมน้อย ทำนองว่าคุณก็คงจะอยากได้เหมือนกัน คุณกล่าวว่า คุณแอบมาดูหนังเอ็กต่อจากเมื่อคืนนี้หน่อยเดียว รวมทั้งกระหายจัดอยากได้อีกแต่ว่าผมหลับไปแล้ว เลยอด แล้วหวานใจเพราะเหตุใดไม่เรียกอาจจะมองเห็นผมอ่อนแรงงาน แต่ว่าวันนี้จำต้องจัดหนักให้ คุณเข้ามาจับควยแล้วหลังจากนั้นก็ดูดให้ในทันที ในตอนนี้ทั้งหมดทุกอย่างมันพร้อมหมดแล้ว พร้อมทำทั้งหมดทุกอย่างร่วมกันหนังเอ็กพร้อมคนพร้อมก็เริ่มร้องเพลง
คุณดูดควยให้แบบในหนังเอ็กทุกๆอย่างดูดกระทั่งน้ำมาเต็มหมุนควงสว่านกระทั่งน้ำเกือบจะแตก คุณรู้ว่าผมไม่แตกกล้วยๆแน่ๆ แล้วคุณก็เล่น 69 กับผมต่อ หีคุณก็น้ำมาเต็มแล้วเหมือนกัน มาพร้อมแบบงี้ผมก็จับคุณนั่งยองๆหันไปดูหนังเอ็กและจับตูดคุณขย่ม หุ่นคุณมองจากข้างหลังมันยอดเยี่ยมเป็นดารานางแบบได้อย่างสบาย จับเอวคุณและก็ช่วยคุณขย่ม มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมหา สำหี ไม่ได้อีกแล้ว คุณกระดอนรับจนถึงน้ำเป็นฟองและก็ปัจจุบันนี้ผมก็ชักไม่ไหวจับคุณเล่นท่าสุนัขต่อ มันเป็นท่าตลอดได้พอดิบพอดี รวมทั้งหนังเอ็กก็จัดแบบเดียวกันเลยมาแข่งขันกันว่าคนใดกันแน่จะน้ำแตกก่อนกันผมตรอกอย่างรวดเร็วอยากความเสียวที่สุด คุณครางครวญเสียงดังเต็มห้อง ไม่ต้องกลัวคนใดกันแน่ได้ยินเพราะว่าห้องเงียบได้ดิบได้ดีมากมาย เดี๋ยวนี้คุณครวญครางน้ำเป็นฟอง คุณบอกไม่ไหวแล้วใจจะขาดนั้นมีความหมายว่าพวกเราคงจะได้เสร็จพร้อมแล้ว เวลานี้ผมก็เริ่มไม่ไหวรวมทั้งบอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วน้ำมาแล้วคุณกระเด้งรับควยมุดเข้าออกอย่างไม่มีสะดุด แล้วในหนังเอ็กก็น้ำแตกไปเป็นระเบียบเรียบร้อยและก็ผมก็แตกตามทัแม่น้ำ น้ำมามากมายไหลออกรูคุณตามขาดูแล้วมันชวนมองสุดๆภรรยางามรวมทั้งหุ่นดีแบบงี้ ให้เย็ดอีกสักครั้งก็ยังไหว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่