การ์ตูนxxx อ่อยแบบงี้จะต้องจัดให้อย่างแรง

การ์ตูนxxx อย่าให้ความอยากจัดจำเป็นต้องครอบครอง มิเช่นนั้นมีหวังเครียดไปตลอดทั้งวันแน่นอนด้วยวันนี้เครียดงานก็เลยนั่งพักผ่อนโทรศัพท์มือถือฆ่าเวลาสักนิดสักหน่อยและไปพบกับไลน์กรุ๊ปเพื่อนซี้ที่ส่งแต่ว่าคลิปโป๊มาให้ตลอดวัน ก็เลยแวะเข้าไปมองจากที่มองเพียงแค่ไม่นานก็เปลี่ยนเป็นช้านานพร้อมทั้งความกระหายจัด เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วจะทำเช่นไรกันดี การ์ตูนxxx กระหายจัดแล้วรีบเข้าสุขาจัดแจงตนเองเลยเหมาะสมที่สุด
ออกมากับตัวเบารวมทั้งมองเห็นน้องคนหนึ่งเดินผ่านพวกเราไปพร้อมด้วยยิ้มให้อย่างน่าสงสัย ผมก็ชักเริ่มรู้สึกว่าน้องเขาจำต้องทราบดีว่าผมมองคลิปโป๊แล้วไปชักว่าวมาแน่ๆ แต่ว่าก็ทำไปแล้วทำอะไรมิได้ ผมก็แก้เขินเข้าไปหาคุณคุยกับคุณไปบ่อยและถามคุณว่าหัวเราะอะไร คุณก็ตอบตรงๆ“มองเห็นมองคลิปโป๊อยู่แล้วไปไหนมา” คุณยิ้มและก็หัวเราะอีกรอบผมชักของขึ้นนิดๆคุณมาทักอย่างนี้จะต้องไม่ธรรมดาแน่เดินหน้าฝ่าจีบในทันที
ไม่นานเกินรอคอยเพียงแค่ 3 วันแค่นั้น ผมส่งคลิปโป๊ให้คุณมองทุกๆวัน จนกระทั่งวันศุกร์ก่อนจะหยุดงานก็เชิญคุณท่องเที่ยวมันได้ผล คุณก็ยอมท่องเที่ยวกับผมรวมทั้งเป็นไปตามคาด คุณอ่อยผมเต็มกำลังและจากนั้นก็ไปต่อกันที่อพาร์เม้นท์ คุณออกอาการหื่นเล็กๆพองาม ผมไม่รอคอยช้าพุ่งตรงเข้าพบคุณช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้า เสมือนในช่วงเวลาที่พวกเรามองคลิปฝรั่งกระหายจัดทั้งสองก็จะรีบช่วยเหลือกันถอด พอเพียงถอดเสร็จคุณก้มตัวดูดควยในทันที สุดยอดมากคุณคนนี้แล้วคุณก็พูดว่าใหญ่จริงๆ แน่ๆว่าอย่างนี้สักครู่จัดให้ 2 ดอก รวมทั้งพาคุณไปที่เตียงและก็จัดแจงเบริน์หีคุณให้หนำใจ หีคุณน้ำชุ่มฉ่ำอย่างยิ่งดูแล้วก็อาจไม่ธรรมดา จับคุณชูขาขึ้นหนึ่งข้างและจัดตรอกไม่ยั้ง การ์ตูนxxx ลีลาท่าทางไม่ต้องมากมายในตอนนี้อยากจัดสุดๆแล้ว คุณครวญอย่างเสียงดังไม่คิดเลยว่าเด็กแว่นอย่างคุณจะเด็ดถึงเพียงนี้ แล้วรอบแรกก็ผ่านไปอย่างยอดเยี่ยมทั้งสอง
ผ่านไปไม่นานคุณก็เปิดมองคลิปโป๊ที่ส่งให้คุณเมื่อกลางวัน คุณกล่าวว่าขอท่านี้หน่อย เป็นท่าปกติท่าชูล้อแม้กระนั้นช่วงนี้มันจะเร็วเหลือเกินควยผมไม่พร้อม แทงเพิ่งจะเสร็จไปได้ 5 นาทีจะเอาอีกแล้วผมก็ดูดนมคุณให้ความเสียวไปก่อนแล้วคุณก็มาช่วยชักว่าวให้จนกระทั่งมันเริ่มแข็งก็จัดให้คุณในทันที ท่าที่ปรารถนาแบบคลิปโป๊ท่านี้ถนัดยิ่งนักจับตรอกให้คุณจนถึงคุณครวญคร่ำแล้วครวญครางอีกน้ำก็ยังไม่แตก จนกระทั่งคุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมเสร็จหลายรอบแล้ว แต่ว่าผมเดินหน้าแล้วจำต้องไปต่อ จับคุณให้แน่นอีกรอบรวมทั้งตรอกให้เร็วที่สุดเพื่อน้ำจะได้แตกให้คุณสาแก่ใจ คุณร้องคร่ำครวญเสียงดัง ซอกซอยจนถึงน้ำเป็นฟองรอบนี้ รับประกันไม่ชอบใจผมจะฆ่าตัวตายเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่