หนังโป๊ เพื่อนฝูงผมมันหล่อและก็เลือกได้

หนังโป๊ คนไหนกันกล่าวว่ามาท่องเที่ยวสมุทรจำต้องมาพร้อมกับครอบครัวในความเป็นจริงแล้วจำเป็นต้องมาแบบหนุ่มโสดแจ่มที่สุด ในตอนกลางวันก็ส่องชุดบิกินี่ไป ช่วงกลางคืนก็ไปเก็บตกผู้หญิงตามห้องอาหาร ก็ดีแล้วไม่น้อย ยกตัวอย่างเช่นคืนวันนี้ที่เพื่อนฝูงผมได้เก็บตกกับสาวนางหนึ่งที่เค้าหน้าก็จัดว่าสวย หุ่นก็มิได้ทรามอะไรและก็ที่สำคัญ คุณก็รู้สึกชื่นชอบกับสหายผมเป็นอันมาก คุณพูดว่าถูกใจเพศชายขาวๆสวยแบบเพื่อนพ้องผมคุณนางนี้เป็นลูกครึ่งไทยจีนเสียด้วย แล้วเพื่อนฝูงผมก็ไม่คอยช้า จัดแจงรวบรัดตัดตอนพาคุณมาที่โฮเต็ลจนได้ ส่วนผมก็จำเป็นต้องอดได้แม้กระนั้นรอดูหนังโป้สดที่ห้องถัดไป
เมื่อมา หนังโป๊ ถึงห้องได้ไม่นานนักคุณก็ออกอาการเมาปลิ้นแม้กระนั้นก็ยังเพียงพอมีสติสัมปชัญญะอยู่บ้างคุณกอดรัดกับสหายผมแน่นเป็นงูเหลือมกันเลย แล้วไม่นานเพื่อนพ้องผมก็พาคุณไปอาบน้ำจัดแจงล้างร่างกายพร้อมที่จะเย็ด ไม่นานเกินคอยผมก็ได้ยินเสียงครางดังมาจากห้องสุขากันแล้ว เพื่อนฝูงผมไม่รอคอยช้าจัดคุณในห้องสุขากันเลย ไม่นานเสียงก็เงียบไปน่าจะเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว แล้วผมจะทำเช่นไร อาจจะต้องอาศัยดูหนังโป้และจัดแจงตนเองอีกแล้วหรือ แต่ว่าเมื่อคิดไปๆมาๆเพื่อนพ้องผมก็ไม่เคยทิ้งผม คงจะได้รับประทานสาวนางนี้บ้าง พอเพียงทั้งสองออกมาจากสุขาก็มากันอปิ้งคนรัก หนังโป๊กอดกันออกมาต่างก็ยิ้มให้กัน จูบกันมาจนกระทั่งเตียง เรียกว่าไม่เห็นหัวผมกันเลย แล้วทั้งสองก็เริ่มเล่นหนังโป้สดซึ่งๆหน้า เพื่อนพ้องผมมันคุ้นชินแล้วที่มองเห็นผมมองมันเย็ดอย่างนี้ แม้กระนั้นสำหรับสาวนางนี้จะว่ายังไง กระทั่งทั้งสองอยู่ในชุดวันเกิด ไม่มีเสื้อผ้าใส่นางก็เริ่มมองเห็นผมบ้างแล้ว แล้วคุณก็บอกกับเพื่อนฝูงของผมไม่นานคุณก็กวักมือเรียกผมและก็พูดว่านั่งมองเพราะเหตุใดมาเล่นร่วมกันเลย ผมคอยคำนี้มานานแล้ว รวมทั้งในตอนนี้ผมก็ไม่รอคอยช้า ถอดเสื้อถอดผ้าพร้อมจะเล่นหนังโป้กับเขาทั้งสองแล้ว เพื่อนพ้องผมก็กำลังดูดนมคุณอย่างเบิกบาน แต่ว่าผมในช่วงเวลานี้นั่งดูหนังโป้มานานจนถึงน้ำควยมาเต็มไม่รอคอยช้าจัดแจงแทงคุณเลยดียิ่งกว่า คุณหัวเราะให้กับผม คุณอาจทราบว่าผมทนไม่ได้ จับคุณเล่นท่าสุนัขแบบเต็มๆเพื่อนฝูงผมก็นอนดูดนมข้างล่างอย่างสบาย แล้วผมก็เย็ดคุณไม่ยั้ง ชนให้เต็มแรงเนื่องจากว่ารอมานาน คุณร้องครวญได้อย่างยอดเยี่ยม เสียงครางของคุณสร้างอารมณ์ได้ดีมากยิ่งกว่าการดูหนังโป้เป็นที่สุด แล้วไม่นานผมก็น้ำมา และแตกใส่รูของคุณแบบเต็มๆสหายผมก็พร้อมอีกทีมาแทงต่อผมโดยทันที คุณก็จัดว่าเด็ดขนาดโดนไป 2 รอบแล้วหลังจากนั้นก็ยังจะจับควยผมไปดูดอีก ยืนยันคืนวันนี้ยาวแน่นอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่