หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากภรรยาเผลอเมื่อไรผมก็จะออกไปพบเพื่อนฝูงคุณแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดกันเสมอๆ เรื่องมันเกิดขึ้นในเวลาที่คุณวิวาทกับแฟนแล้วเลิกร้างผมเป็นคนไปพบพอดิบพอดี แล้ววันนั้นผมก็ปลอบประโลมคุณด้วยการเย็ดคุณไปถึง 2 รอบ แล้วคุณก็กล่าวว่าถูกใจผมมานานต่อจากนั้นพวกเราก็ได้กันเป็นประจำโดยที่ภรรยาผมก็ไม่รู้เรื่องวันไหนที่พวกเรานึกถึงกันจะส่งหนังโป้มาให้กันมองเสมอๆเรียกว่ากระหายจัดเมื่อไรก็ส่งหนังโป้มาให้กันเป็นที่รู้กันว่าจำเป็นต้องได้เย็ดกันแน่ๆ คุณอยู่อาคารเดียวกับผม คุณอยู่คนละระดับกับที่พวกเราอยู่ หนังโป๊ใหม่ จนถึงบางคราว คุณก็ส่งหนังโป้มาในตอนที่ผมกำลังเย็ดกับภรรยาอยู่แล้วเมื่อเป็นแบบงี้ผมก็จำต้องไปช่วยคุณแก้กระหายจัดกันด้วย คุณจะดีกว่าสักนิดเพราะว่าน้ำแรกออกกับภรรยาไปแล้ว คุณได้น้ำสอง จะได้กันนานคุณก็เลยชอบใจผมอย่างมากมาย บางโอกาสผมอยู่ที่ห้องนอนพักอยู่คุณก็ทราบคุณรีบส่งหนังโป้มาให้และก็ตามด้วยเนื้อความสั้นๆหรือโชว์นมตนเองมาให้ผมมอง ผมก็จะต้องรีบไปพบคุณที่ห้อง คุณพร้อมเป็นอย่างมาก นอนดูหนังโป้ที่บนเตียงแก้ผ้าคอยผมพร้อมทั้งหมดทุกอย่างเข้าไปก็เลียหีได้เลย โชคดีนิดนึงที่คุณไม่ค่อยคร่ำครวญเสียงดังมิเช่นนั้นคนอื่นๆจะได้ยิน อย่างตอนที่พวกเราวางแผนไปบ้านนอกหรือผมออกไปชนบทหลายๆวันคุณก็จะรีบตามมาหาเพราะว่านอกสถานที่มันเย็ดกันได้มันอย่างยิ่ง บ่อยมากที่คุณมาตามคำร้องขอของผม คุณลางานมาหาผมแล้วพวกเราก็เย็ดกันได้แบบหนังโป๊ใหม่ ยอดเยี่ยม คุณไม่มีเก็บเสียงแม้แต่น้อยในเวลาที่ได้เย็ดกันภายนอก คุณครางครวญแบบหนังโป้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง มี เยส มี ครางครวญครบสูตร แล้วก็ที่เด็ดที่สุด ในเวลาที่น้ำจะแตกคุณให้มาแตกใส่หน้าคุณ คุณพูดว่ามันเป็นความสำราญของคุณที่ทำให้น้ำผมแตกได้
ท่าที่พวกเราเย็ดกันและก็ถูกใจมากมายๆก็จะเป็นท่ากวางหันกลับด้านหลังหรือท่าสุนัข คุณบอกท่านี้เด็ดที่สุด มันเข้าร่องได้พอดิบพอดี ขนาดที่ว่ามองเห็นหนังโป้เย็ดกันท่านี้คุณก็จำเป็นต้องตกปลาตามไปด้วย หากอื่นคุณยังเพียงแค่เสียวปกติแค่นั้น และก็ท่าสุนัขขณะที่เสร็จคุณก็จะหันมาให้น้ำแตกใส่หน้าได้แบบเต็มๆด้วย ในขณะนี้ทุกๆอย่างแฮปปี้ดี คุณก็ไม่เคยคิดเรื่องที่จะยแย่งผมไปจากภรรยาของผมคุณกล่าวว่าได้เย็ดก็สุขใจแล้ว เรื่องคู่อนาคตค่อยว่ากัน ว่าแล้วคุณก็ส่งหนังโป้มาให้มองอีกแล้วประเดี๋ยวอาบน้ำเตรียมออกไปพบคุณก่อน จะเย็ดให้ยับกันเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่