ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่

ดูหนังโป้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมพักอยู่ในหมู่บ้านแหล่งหนึ่ง ซึ่งบ้านตรงกันข้ามผมนั้นเป็นบ้านของครอบครัวหนึ่ง ผมเคยชินกันดี เขามีลูกสาวผู้เดียวชื่อ น้องเอ คุณเพิ่งขึ้น มัธยม3 ปีนี้บิดาคุณขับขี่รถทัวร์ ส่วนแม่เป็นผู้ช่วยพยาบาล น้องเอคุณชอบจำต้องอยู่บ้านผู้เดียวเป็นประจำเพราะว่าวันๆบิดามารดาปฏิบัติงานตลอด บิดาคุณจำต้องขับขี่รถทัวร์ไปบ้านนอกเสมอๆ ส่วนแม่ก็จะต้องเข้ายามเสมอๆก็เลยเป็นจังหวะให้เกิดเหตุราวที่ผมจะเล่าให้ฟัง

น้อง ดูหนังโป้ เอคุณหุ่นออกจะดีแถมยังขาวอ้วนอีกต่างหาก ผมถูกใจมองดูหุ่นคุณเป็นประจำที่อกมันอูมเต่งตึงเหมาะสมกับช่วงวัย ลงมาที่เอวมองคอดรับกับบั้นเอวที่ผายออก ดูดบึ้บบั้บดีจังๆยิ่งมองก็ยิ่งคิดมากทุกครั้ง
วันนั้นเป็นวันเสาร์ตรงกับวันหยุดของผมพอดิบพอดี รุ่งเช้านั้นแม่คุณเรียกผมไปพูดว่าฝากมองน้องด้วยนะ ป้าจะต้องเขาเวรค่ำคืนต่อ ผมก็สัญญาในทันที
สายวันนั้น 2นาฬิกากว่า ผมอาบน้ำเสร็จแต่ว่ายังนุ่งผ้าขนหนูอยู่สบายๆจู่ๆน้องเอก็เปิดประตูพรวดพราดเข้ามา โดยที่ผมตกอกตกใจมากมาย ด้วยเหตุว่าตอนเช้าๆน้องชายผมจะกระปรี้กระเปร่าตั้งโด่ดันผ้าขนหนูอยู่เป็นประจำ
“อ้าว…พึ่งจะอาบน้ำเสร็จหรอค่ะ ขออภัยจ้ะ แม้กระนั้นขอเข้าไปหน่อยนะคะ อยู่บ้านมันเงียบ เลยจะมาเชิญชวนพี่คุยเล่น…” น้องเอรีบทักผม แต่ว่าดูแล้วสายตาคุณจะชำเลืองมองเป้าตุงๆของผมเป็นประจำสีหน้าท่าทางเอมองแดงขึ้นอ่อนๆก่อนที่จะล้อเลียนผมต่อ
“เอ่อ…พี่..เพราะอะไรผ้าขนหนูมันตุงแบบงี้ล่ะพี่..” เสมือนคุณแกล้งถาม อิริยาบถเอเข้าใจแล้วแต่ว่ากล้าๆกลัวๆผมเลยกล่าวขึ้นว่า
“เอ้อยากทราบไหมล่ะ…”
“เอ่อ…ก็..ก็ต้องการแบบเดียวกันจ้ะ…”
“หากใคร่รู้ น้องเอก็ลองเปิดมันมองเองสิ…”
“บ้า…พี้เนี่ยะ…อะไรก็ไม่รู้จัก..คนใดกันแน่จะไปกล้า…”
“อ้าว…ไหนบอกอยากมอง…ไม่กล้าจริงนี่หว่า…”
“เอ้อ…ทีเขาทีเรา…ประเดี๋ยวก่อน…” คุณค้อนนิดๆแล้วรีบหลีกเลี่ยงไปเรื่องอื่น
“ขอเอเปิดหนังมองนะคะ…”
คุณเคยมาดูบ่อยมากแล้วขอรับ ผมเลยปลดปล่อยคุณตามสะดวก ในช่วงเวลานั้นผมเปิดซีดีดูหนังฝรั่งอยู่ใกล้ๆจะจบแผ่น คุณเข้ามานั่งบนปลายเตียง เอาหมอนอิงนอนนิดๆเพียงพอจบคุณรีบใส่แผ่น 2 แม้กระนั้นหารู้ไม่แผ่น 2 ผมมองได้10 นาทีไม่สนุก ผมเลยอัดหนังโป๊ทับเลย คือเรื่องของนักเรียนประเทศญี่ปุ่นที่มาเอากัน พอเพียงผมนุ่งกางเกงที่มีขาสั้นเสร็จดูหนังโป้ ก็เดินปัดกวาดบ้านไปครู่หนึ่ง แต่ว่ารอแอบพิจารณาคุณอยู่ มองเห็นเอคุณรีบค่อยเสียงลง
“พี่ๆ…เพราะอะไรเป็นหนังประเทศญี่ปุ่นล่ะ…”
“ไม่รู้จักจ้ะ…ยังไม่เคยดูอย่างกับว่ากัน…”
คุณเงียบไปเลย ผมแอบย่องอ้อมมาดูคุณด้านหลัง มองเห็นมองดูตาไม่กระพริบเชียว คุณอาจจะมองเพลิดเพลินไม่คิดว่าผมจะแอบเข้ามา ข้างหน้าผมและก็คุณเป็นภาพนักเรียนหญิงชายกำลังยืนจูบล้วงลูบคลำกันที่ข้างหลังพุ่ม เพศชายล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรง เบาๆเลิกขึ้นมาจนถึงมองเห็นเนินหีของคุณที่ในตอนนี้มันหุ้มห่อด้วยกางเกงลิงสีขาว มันช่างอ้วนอูมโหนกนูนที่จริงแล้วก็เริ่มขยำกด
เอคุณลืมผมแล้วแน่นอนสังเกตดูมือคุณเริ่มเลื่อนลูบคลำโคนขาตนเองเบาๆขึ้นบนเรื่อยวันนั้นคุณนุ่งกระโปรงผ้าบางๆเพียงแค่เลยหัวเข่า ใส่เสื้อยืดรัดทรวงอกนิดๆเพียงแค่พักเดียวมือคุณก็คลำล้วงเข้าไปในชายกระโปรงแล้วขยุกขยิกที่หว่างขาของคุณ ครู่หนึ่งก็มีเสียงครางครวญออกมาเบาๆผมเริ่มทนไม่ไหวเลยแผดเสียงไอ 2 ครั้ง เอคุณสะดุ้งมากมาย ดึงมือออกอย่างเร็ว
“มาไม่บอกกันมั่งเลยค่ะ…”
“แล้วทำอะไรอยู่เมื่อกี้นี้..”
“เอ่อ…เอ..เอ..ก็ไม่รู้ตัวเช่นกันจ้ะ เออายพี่จัง พี่ข้อตกลงนะคะ เอขอล่ะ พี่อย่าเล่าให้คนไหนฟังนะคะ…” คุณอ้อนผมจนถึงหน้าคุณแดง ขอผมใหญ่
“อ่ะ…ก็ได้ พี่ไม่เล่า…แม้กระนั้น..”
“แม้กระนั้นอะไรขา…”
“แม้กระนั้นเอจำเป็นต้องตกลงกันก่อน…”
“อะไรค่ะ…พี่บอกมาสิ…”
“ก็คือว่าเอจำต้องเอาอย่างที่พี่บอกทุกๆอย่าง…โอเค.ไหม…”
“ตกลงจ้ะพี่ แม้กระนั้นวันนี้วันเดียวนะ…”
“โอเค.จ้ะ…”
ผมขยับมานั่งข้างตัวคุณ กลิ่นสาวของคุณมันช่างหอมเย้ายวนอย่างยิ่ง มือซ้ายผมโอบไหลคุณเบาๆเอมองหน้าผมแบบขวยเขิน ผมถามคำถามว่า
“เอดูหนังเมื่อสักครู่มันรู้สึกอย่างยังไงบอกพี่มาสิ…”
“ถามเพราะอะไรค่ะ…โธ่พี่ก้อ..เออายจัง…”
“อายทำไม่กัน พวกเราอยู่กันเพียงแค่2 คน บอกมาหน่อยสิ…”
“เอ่อ…ก็มันเสียวๆวูบวาบอย่างไรไม่เคยทราบ มันบอกผิดจ้ะพี่..”
“แล้วมันเสียวที่ไหนจ๊ะ…เอไม่ต้องอาย…พวกเราตกลงกันแล้วนะ…”
“ก็..เอ่อ…ก็..ตรง…” มือเอเบาๆเลื่อนมาวางตรงเนินหีที่โหนกนูนของคุณ แล้วบอกผมเบาๆ
“ก็ที่ตรงนี้ของหนูยังไงล่ะพี่ถามมากมายจริงๆนะ อายเป็นเช่นเดียวกันนะ…โธ่..”
“เอ…พี่ของทดลองจับเนินนูนของเอนะ พี่สอดรู้สอดเห็น…”
“มองเพราะเหตุใด…หีเออันหน่อยเดียวเองนะพี่..”
คุณปัดมือผม แต่ว่าในที่สุดผมก็ล้วงเข้าไปลูบเนินหีคุณจนได้ เอสะดุ้งในทันทีหนผมกดมือลงไปบนโหนกหีของคุณ ขนคุณลุกชัน คงเสียวหีแน่นอนถัดมานิ้วทั้งยัง 5 เริ่มซุกเข้าไปตามขอบกางเกงลิงอันนุ่มของคุณ นิ้วผมเจอกับความอ่อนนุ่มหยุ่นมือที่สุดเลย จิตใจมันทนไม่ได้ เลยกลับมานั่งลงกึ่งกลางหว่างขาเอ มือเอนั้นมาจับบนหลังมือผมตลอด เอคุณแหงนสูดปากพล่อยๆ
“ซู้ดดด…อูยยย…พี่ขา จะทำอะไรเอน่ะ…ซี้ดดด…เอไม่เคยโดนผู้ใดกันลูบคลำหีเลยจ้ะ…โอยยย…พี่..”
ผมเบาๆจับขาคุณแยกออกช้าๆพร้อมทั้งเลิกกระโปรงคุณขึ้นไปไว้ที่เอว เปิดเผยให้มองเห็นเนินหีที่อ้วนอูมภายใต้กางเกงลิงสีขาวบางๆผมใช้ปลายนิ้วกรีดลงไปบนเป้าใน เข้าในร่องหีคุณเบาๆขึ้นลงเอ่ยกบั้นท้ายกระตุกยึกๆตามผู้กระทำรีดร่องของผม ร่องหีของคุณเริ่มมีน้ำไหลซึมออกจนถึงแฉะเป้าใน เค้าหน้าคุณก็เริ่มเหยเก ร้องคร่ำครวญออกมา
“โอยยย…พี่คะ…เพราะเหตุไรทำให้เอเสียว…อูยยยย…ขนาดนี้ล่ะค่ะ…เอจะทนไม่ได้แล้วพี่..อาาาา…มันเสียวเข้าไปในรูหีหนูเลยจ๊ะ…อูยยยย…ซี้ดดดดด…”
กางเกงชั้นในถูกรูดออกไปพร้อมทั้งเสื้อข้างบนด้วย สองเต้ากลมกลึงของคุณมันโชว์ยู่เบื้องหน้า มือชั้นยอดบีบเคล้นเต้านมของคุณ อีกมือก็ล้วงแหย่รูหีคุณ จนถึงน้ำอยากจัดของเอล้นจนถึงเปียกปอนทั้งยังมือ ผมซอกซอยนิ้วเร็วๆได้ระยะหนึ่ง บั้นท้ายของคุณแกว่งร่อนรับนิ้วผมไปๆมาๆ รูหีขมิบรัดนิ้วผมแน่น น้องเอคุณกรีด
“โอยย…โอยยย…ซี้ดดด…อาาาา…เสียวรูที่สุดเลยพี่ขา…เอ..ซี้ดดด…ทนไม่ได้แล้ว…อูยยยย…ฉี่จะแตกกกก…โอยยยย…เพราะเหตุไรมันเสียวอย่างงี้..โอยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…ซีดเซียวดดดด…”
บั้นท้ายเอเกร็งกระตุก 4-5 หน แล้วแอ่นเนินหีขึ้นสู้ รูหีตอดนิ้วผมตุ๊บๆแล้วหงายท้องนอนตาพริ้ม ครู่หนึ่งหนึ่งผมก็ปลุกเสียวคุณด้วยลิ้น มันทำให้คุณผวาผงกศีรษะขึ้นมานั่งมองดูมองผมเลียรูหีของคุณ ผมเอามือทั้งสองข้างจับโคนขาคุณกางออกกระทั่งมองเห็นสองแคมแยกออกแจ้งชัด ผมพากเพียรแลบลิ้นให้ยาวที่สุด แล้วกระดกเลียร่องหีของคุณเน้นย้ำๆกะให้คุณแลเห็นได้อย่างชัดเจน
“อูยยยย…พี่..พี่คะ…พี่เลียหีหนูเพราะเหตุใด…ไม่ชังหรอเลอะเทอะนะ…ซี้ดดด…อูยยยยยย…”
คุณบอกแม้กระนั้นแกว่งหีขึ้นสู้ลิ้นผมตลอด ผมไล้ลิ้นเลียไปทั่วทุกซอกหลืบหีของเอน้ำกระหายจัดของเด็กหญิงมันหอมน่าลิ้มลอง แคมหีคุณอูมชิดกันสนิท เลียไม่เบื่อเลยจริงๆ
“โอยยยย…ซี้ดดด…พี่เลียแคมหีหนูเสียวไปหมดแล้วพี่..อูยยยย…พี่ขา…พี่ขา…เอ้อยากมองของพี่มั่งจัง เอ้อยากรู้ดีว่าของเพศชายคืออะไร…นะพี่นะ…อูวววววว…”
“ได้จ้ะเอ..ตามสะดวก…” ในช่วงเวลานั้นผมแก้ผ้าหมดแล้ว ผมขยับท่อนควยไปทางด้านหัวของคุณ เพียงแค่นั้น
“อู้ฮู…เพราะอะไรมันใหญ่ยาวน่าขนลุกอย่างงี้ล่ะพี่..แข็งอีกด้วย…” คุณจับกำทั้งคู่มือ แถมรูดขึ้นลงเบาๆด้วย
“มันธรรมดาน่ะเอ…ก็มันมองเห็นหีเอมันเลยพองใหญ่ยาวอย่างนี้..”
“จ้ะพี่..อุย…มองสิมันสู้มือเอด้วยจ้ะพี่..” เอกล่าวไปมือก็กำกระตุกรูดควยผมไปด้วย ผมเริ่มเลียหีคุณอีกระลอก
“ซี้ดดด…พี่ขา…เอเสียวอีกแล้ว…โอยยย…ซี้ดดด…เสียวเม็ดแตดจัง…อูยยยยยย…” ยิ่งเสียวมือคุณก็ยิ่งชักรูดควยผมเร็วขึ้นๆ
“โอยยยย…เอ…พี่ก็เสียวควยไปหมดเลย…อูวววว…โอวววว…เอ…ดูดควยให้พี่หน่อยสิ…”
“หนูดูดไม่เป็น…ไม่เคยทำ…”
“ทำราวกับดูดไอศครีมน่ะ…ทดลองดูสิ…”
“เอา…เอจะทดลองดูจ้ะพี่..”
เอเบาๆเอาหน้าเข้ามาใกล้ปลายท่อนควยผม ผมเสียวหัวควยวาบเลย ปากของเอกำลังอมหัวควยผมอยู่ผมรู้สึกคับๆอุ่นๆเสียวจริงๆขอรับ
“อมเข้าไปลึกๆสิจ๊ะน้องเอ..พี่ถูกใจ…โอยยยย…ซี้ดดด…แล้วดูดราวกับดูดไอศกรีมเลยจ๊ะ…อูยยยยยย…”
“อื้ออออ…คล้อยตามอ…”
เสียงคุณดังอยู่ในคอ เนื่องจากว่าควยผมติดอยู่ปากคุณอยู่ผมเริ่มเสียว เอเริ่มดูดรวมทั้งรัวลิ้นที่ศีรษะควย มันเสียวจริงๆเสียงปากคุณดูดดังจ้วบๆคุณดูดเป็นแล้ว เก่งเสียด้วย
“อูวววว…ควยของพี่มันใหญ่ยาวคับปากเอจริงๆ..ยิ่งดูดยิ่งมัน..ถูกใจไหมค่ะพี่..เอชอบดูดควยพี่แล้วสิ…” บอกแล้วคุณก็ก้มตัวดูดควยผมต่ออย่างเร็ว มันเสียวจนกระทั่งเกือบจะทนไม่ได้แล้วนะครับ
“ซี้ดดด…พอก่อนเอ..ประเดี๋ยวพี่ทนไม่ได้…ขอพี่เอาควยใส่รูหีเอเถิดนะ…อูวววววว…”
“โอยยยย…มันจะเข้ารูหีหนูได้หรอขา…อู้ฮู…มองสิใหญ่ยาวออกอย่างนี้..รูหีหนูน้อยมากเอง…” คุณบอกพร้อมทั้งเอานิ้วแหวกรูหีให้ผมมอง
“ประเดี๋ยวพี่จะทำเบาๆ..จะก่อให้เสียวมากยิ่งกว่าเจ็บ เอาไหม…”
“ทดลองดูก็ได้จ้ะ…เอก็ต้องการทดลองดูแบบเดียวกันว่ามันจะเสียวแค่ไหน…เบาๆก่อนนะคะ…หีเอยังไม่เคยโดนเย็ดเลย…” ผมเบาๆจับหัวควยถูๆไถๆลงกึ่งกลางแคมหีแล้วบี้กับเม็ดแตดของเอ จนกระทั่งคุณถึงกับแอ่นหีขึ้นมาดันกับควยผม
“โอยยยย…เสียวววว…ทนไม่ได้แล้ว…ซี้ดดด…โอยยยยยย…” เอเอื้อมมือมาจับท่อนควยผมจ่อตรงปากรูหีของคุณโดยทันที
“เย็ดเลยพี่..เอพร้อมแล้ว…อูยยยย…รูหีเยิ้มไปหมดแล้ว…ซี้ดดด…โอยยยยย…”
คุณกล่าวจบก็จับท่อนควยผมดันเข้าปากรูหีของคุณโดยทันที พร้อมทั้งแอ่นเนินหีขึ้นรับ ผมก็ออกแรงดันท่อนควยสุดแรงเกิด จนถึงหัวควยมุดเข้าไปในรูหี แล้วหลังจากนั้นลำควยก็แทงตามเข้าไปจนกระทั่งแคมทั้งสองข้างยู่อย่างแรง จวบจนกระทั่งมิดโคนเลย
“โอยยยย…อูยยยย…ซี้ดดด…พี่ทำแรงจัง หีหนูฉีกแน่เลย…โอยยยย…ซี้ดดด…ควยพี่มันแน่น…แคมหีหนูตึงไปหมดเลย…ซี้ดดด…อยู่เฉยๆก่อนนะคะพี่..หนูทั้งยังแสบทั้งยังเสียวหีจริงๆเลย…อูยยยย…เสียวววววว…” คุณก้มตัวมองดูหีตนเองแบบตกอกตกใจ
“ว้ายยยย…มองสิพี่..ควยพี่อัดกระทั่งแคมหีหนูปลิ้นเลย…”
ผมขยับบั้นท้ายเบาๆมองเอไม่ว่า…ผมเลยชักท่อนควยออกมาช้าๆรูหีเอรัดท่อนควยผมแน่นหนึบ เค้าหน้าคุณบอกถึงความเสียว สูดปากเร่าพร้อมทั้งแอ่นเนินหีตามท่อนควยผมขึ้นมา ผมดันท่อนควชูลับเข้าไปใหม่อย่างช้าๆทำแบบใจเย็น พร้อมด้วยพิจารณาลักษณะของคุณไปด้วย ในตอนนี้เอคุณอาจจะเริ่มหายเจ็บและก็มีอารมณ์แล้ว รูหีคุณขมิบรัดท่อนควยผมเป็นจังหวะ น้ำหีของคุณก็ออกมาทาท่อนควยผมจนถึงช่ำเยิ้มไปทั้งยังลำ ผมเริ่มทำเร็วขึ้นเรื่อยคุณอีกทั้งร่อนอีกทั้งแอ่นหีด้วยความเสียว
“อูยยยย…โอยยยย…กระเด้าเร็วๆแรงๆเลยพี่..อูยยยย…หนูเสียวไปทั้งยังรูหีเลย…ซี้ดดดดด…”
ผมรีบจับขายก 2 ข้างแล้วก้มมอง ผมมองเห็นรูหีของเอ้อมท่อนควยผมกระทั่งแคมปลิ้นเข้า-ออกตามท่อนควย ดูแล้วมันยิ่งได้อารมณ์ เอคุณยิ่งร้องซี้ดซาดไม่ขาดปาก
“โอยยยย…อูยยยย…พี่คะ…ถ้าหากหนูทราบว่าโดนเย็ดอีกทั้งสนุกทั้งยังเสียวแบบงี้ หนูมาให้พี่เย็ดหนูตั้งนานแล้ว พี่เสียวไหมจ๊ะ หนูเสียวอย่างมาก…อูยยยย…ซี้ดดดดด…”
“พี่เสียวสุดๆเลยเอ…รูหีเอมันตอดดี…โอววววว…อูวววววว…”
“พี่..ซี้ดดด…แล้วพี่ถูกใจเย็ดรูหีเอไหม…”
“ถูกใจสิ…รูหีเอเย็ดมันส์มากมาย…โอวววววว…”
“ถ้างั้นหนูจะมาให้พี่เย็ดรูหีหนูเสมอๆดีไหมจ๊ะ…”
“อูยยยย…ซี้ดดด…ดี…ดีจ้ะ…”
“หนูก็ถูกใจควยพี่แบบเดียวกัน มันเย็ดรูหีหนูจนกระทั่งน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อูยยยย…ซี้ดดด…โอยยยย…กระเด้าแรงๆเลยพี่..ไม่ต้องกลัวหนูเจ็บ…โอยยยย…พี่..หนู…หนูเสียวจะไม่ไหวแล้ว…ซี้ดดด…อ้าซี้ดดด..”
“คอยพี่ด้วยนะเอพี่ก็จวนแล้ว…โอวววว…พี่ชนสุดแรงเลยจ้ะจ๊ะเอ..”
“จ้ะพี่..ซี้ดดด…เอาเลย…ชนแรงๆเลย…โอวววว…ซี้ดดด…อูยยยย…ตะ…ตะ…แตก…โอยยย…แตกแล้วววว…พี่..โอยยยย…ซี้ดดดดด…”
“พี่ก็แตกกกก…แตกแล้วววว…ซี้ดดด…โอยยยย…รูหีเอขมิบท่อนควยพี่สุดๆเลย…โอวววว…อูวววววว…”
“พี่จ้ะ…เอาควยมาให้เอ้อมหน่อยสิจ๊ะ…เอ้อยากทดลองลองน้ำของเพศชายดูบ้าง…”
ผมรีบดึงท่อนควยออกจากรูหีคุณดังบล้อก ทั้งยังเลือดสาวอีกทั้งน้ำกระหายจัดล้นออกมาเต็มหว่างขาไปหมด เอถึงกับผวาแอ่นเนินหีตามติดๆรีบก้มเอาปากอมดูดควยของผม ทั้งที่ท่อนควยผมยังกระตุกขมิบน้ำกระหายจัดออกมาอยู่เลย เอรีบดูดรับประทานลงคอจนถึงหมด
“โอวววว…เสียวจังเอ…” เอโยกหัวอย่างรวดเร็ว และหลังจากนั้นก็ค่อยๆดึงปากออก
“น้ำอยากจัดพี่..เอกลืนหมดแล้ว…แปลกกดี เอชอบ…”
“เอ…พี่ว่าพวกเรานอนพักกันก่อนดีมากกว่า…”
“ค่าพี่..ประเดี๋ยวพี่เย็ดหีหนูอีกนะ…เอชอบมันเสียวดี…”
เอคุณนอนพักไป ปากก็ยังเลียดูดควยผมอยู่คุณเริ่มเก่งแล้ว วันนั้นผมกับเอเย็ดกัน 4-5 ครั้ง จนถึงคุณบ่นว่าแคมหีบวมไปหมดแล้ว แล้วก็แสบในรูหีด้วย แม้กระนั้นต่อไปพอเพียงคุณพ่อและก็คุณแม่คุณไม่อยู่บ้านทีไร คุณก็จะแอบมาให้ผมเย็ดรูหีให้คุณบ่อยๆเลยล่ะครับผม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด