คลิปโป้ สามีน้อย…สามีหลวง

คลิปโป้ วันนั้นภายหลังที่เราสอบปลายภาคเสร็จก็นัดหมายกันไปสังสรรค์ที่ห้องอาหารแห่งหนึ่ง คืนวันนี้นเราสังสรรค์กันอย่างมากดูเหมือนจะทุกคนล้วนแล้วแต่มีลักษณะอาการเมา ภายหลังที่ถึงเวลาเราก็แยกย้ายกันกลับไปอยู่บ้าน ผมแล้วก็นันได้รับหน้าที่พา “จี” สาวสวยประจำห้องที่อยู่ในอาการเมาหยำเปพอเหมาะพอควรกลับไปส่งบ้าน เมื่อพยุงจีขึ้นรถเธอก็นอนลงตรงเบาะอย่างสบายอารมณ์ กลางทางที่ผมกำลังขับรถยนต์อยู่ ไอ้นันก็เอ่ยขึ้นว่า

“สวยอย่างกะนางอัปสร ดูซิอวบแน่นไปตลอดตัวเลย” ไอ้นันว่าและเอื้อมมือไปลูกเนื้อลูบตัวจีเบาๆแล้วยกมือขึ้นมองนาฬิกา

“ข้าว่าพวกเราแวะบังกะโลก่อนดีมากกว่าวะ มึงว่ายังไง” ไอ้นันพูดโพล่งขึ้นมาตรงๆทำเอาผมงงมากไปหมด

“มันจะดีหรือ สักครู่เธอโวยวายเรื่องจะยุ่ง”

“หัวข้อนี้เอ็งไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงเธอเมาแบบงี้ไร้สติพอเพียงหรอก” ไอ้นันกล่อมจนกระทั่งผมจำเป็นต้องเลี้ยวรถยนต์เข้าไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง

เมื่อประคับประคองจีให้ไปนอนอยู่ที่เตียง ร่างสวยของสาวน้อยนอนอาบแสงอย่างเย้ายวน เค้าหน้าที่สวยสดงดงามผุดผาดสดใสไปด้วยเลือดสาว กลีบตาหลับสบาย ช่างเป็นภาพที่กวนโทสะราคะอย่างดีเยี่ยม

“ช่างสวยอะไรอย่างงี้”

ไอ้นันพึมๆพำๆและปราดเข้าไปนั่งด้านข้างเธอ ไอ้นันเอามือลูบไล้เธอไปๆมาๆพร้อมบอกให้ผมมานั่งด้านข้างผมก็เลยปราดเข้าไปร่วมคลำด้วยโดยทันที มือของนันเบาๆปลดกระดุมเสื้อของจีออกครั้งละเม็ดๆจนถึงนมสองเต้าที่เจ้าเนื้อกลมผุดออกมาท้าทายสายตา มันช่างเป็นนมที่งามที่สุดทั้งยังเต่งตึง ทั้งยังอ้วนอูมขาวเนียน จุกนมแดงผ่องใสน่าดูมากมาย นันตื่นเต้นจนกระทั่งมือสั่นอย่างชัดเจน มันเบาๆรูดเสื้อของจีออกจนกระทั่งหมดรอดตัวแล้วมือของนันก็เบาๆเลื่อนลดน้อยลงไปตามลอนท้องเรียบที่ไม่มีไขมัน กระโปรงตัวสั้นจู๋ของจีโดนไอ้นันเบาๆรูดออกทางปลายตีนกระทั่งกางเกงชั้นในหลุดออกมาจากที่เป็นชิ้นท้ายที่สุด จียังคงนอนนิ่งอย่างไร้สติ ร่างสวยของจีนอนอวดสายตาไม่ไหวติง เนินเนื้อกึ่งกลางหว่างขาเธอเจ้าเนื้ออิ่มปิดสนิทแน่นเต็มหว่างขา ชะโงกหน้าง้ำเป็นทรงคว่ำตรงเนินโคกมีฝอยอ่อนๆประดับประดาพองาม สองแคมแนบสนิทแน่น ไอ้นันไม่ยินยอมให้เสียเวล่ำเวลาไปเปล่าๆรีบก้มลงไปกึ่งกลางหว่างขาจีโดยทันที อีกทั้งปาก คลิปโป้ ทั้งยังจมูกของนันคละเคล้าอยู่กับกลีบแคมกึ่งกลางหว่างขาของจี จีเริ่มขยับเขยื้อนร่างกายนิดหน่อย ผมกลัวว่าเธอจะร้องโวยวายเลยหลบออกมายืนมองห่างๆสายตายังคงจ้องนันทำกับจี สาวสวยเริ่มร้องครวญอย่างสุขสบายเมื่อโดนไอ้นันรัวลิ้นหนักๆเสียงลมหายใจของหล่อนดังแรงขึ้นพร้อมด้วยหน้าอกสะท้อนขึ้นลงกระทั่งนมกระเพื่อมสองขาเธอเ
ริ่มอ้ากว้างออกจนถึงสุด ไอ้นันมันอาจจะลืมตัวแล้วก็อารมณ์หงี่เป็นอย่างมาก มันก้มหน้าก้มตาปลุกสวาทให้จีอย่างหนักจนกระทั่งร่างสวยดิ้นลนลานด้วยความเสียว ไอ้นันคลุกหน้าอยู่นานแล้วก็ค่อยแหงนหน้าขึ้นมาใช้มือละเลงตรงร่องกลีบอย่างแผ่วเบา จีบิดบั้นท้ายไปๆมาๆหน้าเหยเกบอกถึงความเสียว ไอ้นันร้องบประมาณอกให้ผมเข้าไปช่วยดูดนมให้เธอ ผมบรรจงดูดจุกนมจีเบาๆลึกๆบางทีก็เอาลิ้นเลียวนรอบๆจุกนมของหล่อน ไอ้นันก็จัดแจงตรงหว่างขาจีอย่างสนใจ ไอ้นันทำกับหว่างขาจีอย่างไม่รังเกียจ

“ซี๊ด…ซี๊ด…เพราะเหตุไร เสียวอย่างงี้..อูยย” จีร้องคร่ำครวญออกมาทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่ ไอ้นันคงจะมีความคิดเห็นว่าจีอาจมีความต้องการและก็สนองตอบแล้วจึงรีบระดมดูดตรงติ่งเนื้อเธอจนกระทั่งจ
ีร้องลั่นห้อง

” อูย.ๆอย่าดูด…มันเสียว” จีร้องห้ามพร้อมด้วยลืมตาดูผมกับไอ้นันด้วยความงวยงงครู่หนึ่ง แต่ว่าแปลกที่เธอไม่มีอาการต่อต้านหรือตกอกตกใจแม้แต่น้อย เธอกับผวากอดผมแล้วจูบปากผมอย่างหลงใหล จีสนองตอบอย่างเชี่ยวชาญและก็ปราดเปรียว ซึ่งเธออาจผ่านประสพการณ์มาบ้างแล้วแน่ๆ ส่วนไอ้นันไม่ยินยอมกล่าวยอมจา สนใจอยู่ตรงหว่างขาของจีทั้งยังดูดอีกทั้งบี้กระทั่งจีถ่างขาเกร็งไปหมด สองมือจับหัวผมแน่นอย่างลืมตัว

“อูย..นันพอเพียงเหอะ..จีใจจะขาดอยู่แล้ว เอาท่อนเข้าใส่เหอะอย่าทรมาทรกรรมจีเลย” ไอ้นันลุกขึ้นยืนกึ่งกลางหว่างขาจี แล้วแอ่นเอ็นเข้าไปกึ่งกลางกลีบของจีโดยทันที

“ซี๊ด….อูยยย” เสียงจีร้องด้วยความมันส์ที่ได้รับจากแท่งของไอ้นัน มันเบาๆกดท่อนเนื้อเข้าไปเรื่อยเช่นเดียวกับจะโชว์ให้ผมมองท่าทางของมัน ผมมองดูไอ้นันอปิ้งไม่ยี่หระเพราะเหตุว่าผมมีของที่ใหญ่มากยิ่งกว่ามันมาก ผมให้มันโชว์ลีลาท่าทางอย่างเต็มเปี่ยม ท่อนเอ็นไอ้นันคงจะทำให้จีเสียวไม่น้อย ดูได้จากน้ำมูกที่จีปลดปล่อยออกมามหาศาล ไอ้นันอาจจะไม่หนำใจจับสองขาของจีถ่างกว้างออกแล้วกดพรืดอย่างแรง

“โอ๊ย..เย..เบาๆหน่อยนันคลิปโป้ สักครู่รูฉีก” จีร้องห้ามนันแล้วก็ค่อยทุ่นแรงลง ชั่วประเดี๋ยวใหญ่ร่องรักของจีเริ่มที่จะปรับพฤติกรรมได้แล้วเธอก็เลยร้องบอกให้นันขย่มหนักๆไอ้นันอาจโดนช่องรักของหล่อนตอดเอาแน่น มันขบฟันกรามแน่นแล้วขย่มก้นส่งท่อนเอ็นเข้ารูร่องของจีอย่างเอาจริงเอาจัง ครู่หนึ่งเดียวก็หลั่งออกมา แต่ว่าจีคงจะยังไม่ถึงเป้าหมาย

“อาร์ต ช่วยจีด้วยสิ..จียังไม่เสร็จเลย” จีร้องบอกผมเบาๆภายหลังที่ไอ้นันชักท่อนเนื้อออกมาจากรูไป ผมปราดเข้าไปแทนที่ไอ้นัน ถอดกางเกงรวดเดียวทั้งตัว จับแท่งหัวบานจ่อกับรูของจีในทันที จีอุตสาหะร่อนรับหัวแท่งอย่างเสียวเสียวซ่าน แต่ว่าเมื่อหัวบานผลุบเข้าไปแค่นั้นจีทำหน้าอย่างกับรับประทานถูกของเผ็ดเข้าไปเต็มกำลังเต็มท
าง

“อูย..เพราะเหตุใดแน่นรูจัง” จีอาจเจ็บตึงตรงร่องรักอย่างยิ่ง เธอร้องห้ามไม่ให้ผมกดเข้าไปกับเอามือผลักทรวงอกผมก็รอปลอบประโลมรอปลุกไปทั่ว ไอ้นันก็เข้ามาช่วยด้วยอีกคน จุกนมทั้งคู่เต้าของจีโดนไอ้นันเลียและก็ดูดอย่างบ้าคลั่ง จีเบาๆร้องครางครวญออกมา

“อูย..นันคะอย่าดูดแรง..มันเสียว” ได้ยินจีว่าไอ้นันยิ่งหุนหันพลันแล่น ปิดปากดูดสับสนไปหมด ผมมีความคิดเห็นว่าเธออาจมีความพร้อมเพรียงแล้วและก็น้ำมูกของจีก็ไหลออกมาจนถึงเฉอะแฉะร่องรู ผมก็เลยกดท่อนพรืดเดียวเราไปในรูของจีจนถึงหมด

“อ๊ากส์..โอย..ตายแล้ว” เธอร้องแล้วดิ้นพราด

” อูย..ตายแน่นอนเพราะเหตุไรของอาร์ตใหญ่จัง”

จีร้องพร้อมด้วยขมิบช่องรักยวบๆเรียกความกำหนัดของผมจนกระทั่งท่อนเอ็นที่ยัดเข้าอยู่ในรูของจีแข็งปั๋ง

“อูยแสบจังเลย ของจีพังทลายหมดแน่..ซี๊ด” เธอร้องอย่างเจ็บแสบแม้กระนั้นยังร่อนก้นรับท่อนเอ็นอย่างไม่กลัวผมแม้แต่น้อย สองแขนจีกอดผมแน่นช่องรักยิ่งคับแน่นกว่าเก่าซ่อนกระดกตูดรับท่อนเอ็นผมเป็นการให
ญ จีสาวสวยช่างบี้ตอบผมอย่างบ้าแล้วก็เธอไม่กลัวเรื่องเจ็บอีกแล้ว จีอันเนินเนื้อสู้กับท่อนเนื้อผมอย่างบ้า โคกของหล่อนช่างขาวใหญ่ มิหนำซ้ำรูรักยังแน่นรวมทั้งตอดร้ายแรง ทำให้การร่วมรักมีรสชาติมากขึ้นเป็นอย่างมาก ช่องรักบีบอย่างแน่นเปรี๊ยะ แคมของหล่อนแหกตามท่อนเนื้อของผมเป็นจังหวะๆน้ำมูกรักเริ่มเกาะกันเป็นฟองฟอดเยอะไปหมด เสียงท่อนเนื้อทะลวงรูรักดังสวบๆประกอบกับพวงรักที่ฟาดกับตูดเธอดังผลัวะๆตลอดระยะเวลาจีนอนหลับตาพริ้มอย่างสุขสบาย แต่ถ้าว่าครั้งใดก็ตามโดนผมรัวหนัก เธอจำเป็นต้องผวากระดอนก้นรับทุกครั้งไปยิ่งมีไอ้นันรอเป็นผู้ช่วยอีกคน จีคงจะเป็นสุขมากมาย

“เป็นเยี่ยงไรบ้างจี ดีไหม” ผมถามเธออย่างหอบ

“ดี…ดีจังเลยจีเสียวรวมทั้งสุขสบายจัง”เธอตอบตาปรืออายๆบริเวณใบหน้าของจีแดงผ่าวด้วยเลือดสาวรวมทั้งกำหนัดยิ่งทำให้เธอมองงามกว่า ก่า

“ของจีแน่นดีจังๆ” ผมเอ่ยดูเธออย่างตรงๆจีไม่ตอบเบือนหน้าหลบตาผมแม้กระนั้นตูดเธอกลับกระดอนใส่อย่างหนัก ผมก็เลยพาเธอไปนอนหงายตรงขอบเตียงเพื่อจะชนให้ถนัดๆแล้วผมก็เอาท่อนเนื้อเข้าในทันที

“เพราะเหตุใดจะต้องเอาท่านี้ด้วยล่ะอาร์ต”

“ท่านี้สิถึงจะมัน จีชูขาให้สูงอีกนิดสิ” ผมบอกอำพรางใส่แขนรับขาเธอกระทั่งขนานกับอก กลีบแคมเธอปลิ้นยู่ไปหมดเมื่อพบท่านี้เข้า

“เป็นอย่างไรกันบ้างจี..ลึกดีไหม”

“ลึกสิ..ชนมดลูกจีกลับไปกลับมาพังทลายหมดแล้ว” เมื่อทุกๆอย่างเข้าที่เข้าทางแล้วผมก็กระแทกอย่างมากแล้วก็เร็ว

” อูย..อาร์ตคะ..จีเสียว” จีครางครวญด้วยความอยากจัดง่านก้นกระดอนรับท่อนเอ็นอย่างถึงใจถึงอารมณ์ เสียงโหนกเนื้อกระทบกันดังผับๆตลอดระยะเวลา ช่องรักของหล่อนทั้งยังตอดทั้งยังรัดอย่างหนัก ครั้งคราวผมแกล้งเอาท่อนควาญช้างไปบริเวณรูรักทำเอาจีร่อนจนกระทั่งตูดไม่ติดที่พักผ่อน ท่อนเอ็นของผมทำเอาแคมของจีปลิ้นกระทั่งยู่ไปหมด กลีบเนื้อแดงกล่ำไปหมด จีครวญคร่ำฟูมฟายสูดปากเร่าๆอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช แอ่นตูดรับการกระทบอย่างเต็มเปี่ยมกระทั่งแลเห็นแคมบวมเป่งอย่างแจ่มแจ้ง ชั่วขณะหนึ่งใหญ่เธอก็ร้องระงมพร้อมทั้งตอดรัดท่อนเนื้ออย่างแรง ผมเองก็สุดจะทนไหวจำต้องปล่อยน้ำรักออกมาชะโลมรูเธอ น้ำรักที่ผมปล่อยออกมาอย่างใหญ่โตจนกระทั่งล้นรูออกมา ผมรวมทั้งจียังนอนกอดกันนิ่งอย่างสุขสบาย แม้กระนั้นไอ้นันอาจจะต้องการมาเนื่องจากมันรอผมเอาอยู่นาน

จีเริ่มมีอารมณ์สนองตอบอีกที จีจูบกับผมและก็นันอปิ้งบ้าคลั่ง จีเป็นสาวที่น่ารับรวมทั้งขวานผ่าซาก จีบอกผมแล้วก็นันอปิ้งตรงๆว่าปรารถนาเช่นไรอยากที่จะให้ทำอะไรให้ ผมรวมทั้งนันสนองตอบจีด้วยความสมัครใจในทุกกรณี ไอ้นันมันอยากจนข้นแค้นลายตายืนขึ้นไปจับสองขาเธออ้าออกพร้องกับซุกหน้าลงไปตรงช่องรัก

“อุ๊ยตาย..อย่าเลียนัน..มันเฉอะแฉะอยู่แล้ว” แม้กระนั้นไอ้นันดื้อด้านมันก้มดูดเสียงดังแรงบ จีอาจเครื่องติดเสียแล้ว เธอคว้าท่อนเนื้อผมเข้าปากเอาลิ้นเลียเฉย

“อูย…ดูดแรงๆเลยจี…เสียวดีจังๆ” ผมร้องบอกจีปฏิบัติตามที่ขออย่างในทันที ส่วนไอ้นันก็กำลังชนท่อนเนื้อใส่ช่องรักของจีพร้อมด้วยเอานิ้วช่วยแยงรูไปด้วย

” นันทำอะไรน่ะ..เสียวจังเลย”กับแผดเสียงรำจวน นันก็รู้ว่าจีกำลังหงี่อย่างมาก ก็เลยเร่งความเร็วชนยุบๆพร้อมด้วยเอานิ้วควานหาไปทั่วรู จีคงจะไม่สะใจผวายืนขึ้นผลักไอ้นันนอนลงและจากนั้นก็จัดแจงควบเอง แคมอ้วนของจีกลืนท่อนไอ้นันอปิ้งพอดิบพอดีๆหลังจากนั้นจีก็ชูตูดขย่มท่อนเอ็นไอ้นันอปิ้งเร็วแล้วก็ร้ายแรง ความหวี่ของจีคงจะมีมากมายก็เลยขย่มไอ้นันอปิ้งลืมตาย เธอปิดปากแน่นโหย่งก้นขึ้นลงตลอดระยะเวลา ผมก้มตัวไปดูโคกใหญ่ของจีที่อมของไอ้นันจนถึงปลิ้นไปๆมาๆ มองเห็นร่องของจีแดงแจ๋และก็มีน้ำมูก ไหลออกมาเฉอะแฉะไปหมด จีทำจนถึงเหนื่อย ไอ้นันก็ยังไม่ออกมา ส่วนจีนั้นพูดว่าเสร็จไปหลายทีสุดแต่ก็ยังพร้อมที่จะเอากันต่อ จีอาจอยากอย่างหนักด้วยเหตุว่าติ่งเนื้อตรงช่องรักเต้นระริกเนื้ออ่อนตรงช่องรักสกปรก
คราบเปื้อนมูกของจีและก็นันลื่นวาว เมื่อผมเอาท่อนเอ็นยัดเข้ารูเธอจีก็เริ่มแผดเสียงร้องในทันที

“อูย..ทั้งยังเสียวอีกทั้งมันจริงๆ” เธอเรียกนันที่พึ่งจะชักออกไปให้ช่วยดูดนมให้เธอ ผมเอาหมอนหนุนตูดจี โคกของหล่อนยิ่งนูนเด่นขึ้นมา ผมกระแทกส่ายสะโพกเพื่อท่อนเอ็นควักไปทั่วรู ผมแงะท่าต่างๆออกมาทำให้เธอจำนวนมากหลายท่า จีก็สนองตอบได้อย่างยอดเยี่ยม ระหว่างที่จีแล้วก็ผมกำลังขย่มกันอย่างจริงจัง ไอ้นันก็เข้ามากระซิบบอกผมว่าต้องการเล่นประตูข้างหลังของจี ผมก็จับจีกลับให้เธออยู่ข้างบนแทน เมื่อกลับตัวแล้วผมก็ได้ยินเสียงจีร้อง

“อุ๊ยตาย..นันแยงตูดจีเพราะอะไรน่ะ. อูย.เสียจัง..ค่อยหน่อยสิ” ตอนนี้เธอร้องจ๊ากเสียงดังลั่น ไอ้นันอาจเอาท่อนเนื้อยัดเข้ารูลำดับที่สองไปเป็นระเบียบแล้ว จีฟุบหน้าซบลงกับอกผมอย่างคนหมดเรี่ยวแรง

“อูย…แน่นไปหมดอีกทั้งหน้าอีกทั้งข้างหลังเลย…เบาๆก่อนน๊ะนัน…จีแสบ” ไอ้นันและก็ผมก็ช่วยเหลือกันปลอบประโลมจนกระทั่งจีเบาๆลืมตัวสู้อีกครั้งจีกัดฟันแน่นเมื่อผมกับนันกระทุ้งแข่งขันกันไปๆมาๆ ไอ้นันกดลงผมกระดอนขึ้นไป ครู่หนึ่งเพียงแค่นั้นจีก็ร้องลั่นอย่างสุขสบาย จีคงจะได้เจอกับความสำราญรูปแบบใหม่ ความเสียวพล่านทั้งคู่รู

“อูย…แรงๆหน่อยจีจะเสร็จแล้ว.อูย ” ไอ้นันรวมทั้งผมได้ยินด้วยเหตุนั้นก็ช่วยเหลือกันรัวจนกระทั่งจีร้องไม่เป็นภาษา ปล่อยมูกรักออกมาท่วมสองแคม จีบอกว่าน้ำของพวกเราทั้งคู่ที่พุ่งเข้าพร้อมเพียงกันสองรูเลย จีแฮปปี้ที่สุดในชีวิต เมื่อตื่นมาพวกเราก็เอากันอีกคนละสองรอบกว่าจะออกมาจากโฮเต็ลได้ก็เกือบจะเที่ยงวันก็เลยแ
ชูย้ายกันกลับไปอยู่บ้าน ช่วงนี้ผมกับไอ้นันก็แปลงเป็นสามีน้อยสามีหลวงกันไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเนื่องจากจีก็ย้ายออกจา
กหอเก่ามาพักอยู่กับผมรวมทั้งไอ้นัน โดยกล่าวว่าเพื่อเป็นการมัธยัสถ์และก็เพื่อจะเสียวได้ทุกๆวัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่สะใภ้สายกระหายจัดจัดให้ทุกท่าที่ปรารถนา

หนังโป๊ใหม่ สหายภรรยาเศร้าใจจำต้องปลอบโยนด้วยการเย็ด

ดูหนังโป้ น้องเอ…ตามใจพี่